วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

โหรดีเอ็นเอ หรือโหร DNA นโม ธนินธามธารณ์ ทำนายดวงปี 54 รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย



วู้ดดี้เกิดมาคุยติดต่อ โหรดีเอ็นเอ หรือโหร DNA นโม ธนินธามธารณ์ มาพูดคุยถึงดวงปี 54
 
 โหรdna หรือ โหร นโม ทำนายดวงปี54 กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2554
ศรษฐกิจ- โตได้ไม่เท่าที่ควร จะมีความผันผวนอยู่ตลอดเวลา ค่าเงินบาทจะมีการพลิกผันอย่างรุนแรง จะดีในช่วงกลางปีไปแล้ว แต่อุตสาหกรรมใหญ่ๆ ที่เป็นการลงทุนข้ามชาติ จะได้รับผลดีมากกว่า ที่จะส่งผลดีคือ อุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับโลหะทั้งหมด แต่อุตสาหกรรมขนาดย่อมจะได้รับผลกระทบที่เป็นลูกโซ่
การเมือง - ปัญหาการเมืองยังเป็นคลื่นใต้น้ำที่รอวัน ก่อพายุใหญ่ ดูเหมือนสงบ แต่ยังไม่สงบ ผู้นำประเทศ หลังเดือน พฤษภาไปแล้วมีการเปลี่ยนแปลง วิเคราะห์จากดวงเมือง ปัญหาต่างๆที่สะสมมา จะแก้ไขได้ถ้ามีนายกรัฐมนตรีเป็นผู้หญิง
ภัยธรรมชาติ - อุทกภัยเกิดขึ้นแน่นอน แต่สิ่งที่น่ากลัวมากกว่านั้นคือเรื่องของแผ่นดินแตก แผ่นดินทรุด และปัญหาเกี่ยวกับภัยแล้งที่ต้องแก้ เพราะหมดจากภัยแล้ว จะมี อุทกภัยเข้ามาอีก

โหร นโม หรือ โหรDNA ทำนายดวงชะตาปี54 ตามวันเกิด

ดวงคนเกิดวันจันทร์ปี 54 ถือว่าเป็นปีที่ถือว่าเข้าเกณฑ์ประสบความสำเร็จ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเจือจุน โชคดี แล้วก็มีโอกาสที่ได้รับการสนับสนุน  
ดวงคนเกิดวันอังคารปี 54 ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นฟ้าใหม่ โอกาสช่องทาง การเดินทางจะได้อีกยาวไกล ไม่ใช่แค่ปีนี้ รวมถึงในปีต่อๆไป

ดวงคนเกิดวันพุธปี 54  เป็นปีที่ถือว่า ไม่ได้ไม่เสีย ไม่แนะนำให้ลงทุนอะไรที่ใหญ่เกินตัว หรือที่เราไม่ชำนาญ ยกเว้นแต่ถ้าเป็นธุรกิจที่คุณทำอยู่แล้ว

ดวงคนเกิดวันพฤหัสปี 54 เป็นปีที่เหมาะกับการค้นหาด้านของความสุข หมั่นสร้างทานบารมี เพื่อรอความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ที่ชัดๆคือปีถัดไป

ดวงคนเกิดวันศุกร์ปี 54 เป็นปีที่ลำบากนิดนึง ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยมองเห็นคุณค่านัก ปัญหาที่ทำงาน ปัญหาการงานจะติดขัด

ดวงคนเกิดวันเสาร์ปี 54 จากพื้นชะตาในปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อง อสังหาริมทรัพย์ ถ้าอยากจะซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน ในปีนี้ให้สตาร์ทออกตัวทำได้เลย

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ปี 54 ในปีนี้ถือว่าไม่ดีเท่าที่ควร แต่จะดีในเรื่องของการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ ในเรื่องของการเดินทางระยะไกล ถ้าเป็นเรืื่องการติดต่อประสานงาน หรือการติดต่อระยะไกล คนเกิดวันอาทิตย์ถือว่าดีที่สุดในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น