วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เจาะดวงปี 2554 ราศีใครดี-ใครร้าย

หน้าแรก Horoworld ทายใจทายทัก เจาะดวงปี 2554 ราศีใครดี-ใครร้าย

เจาะดวงปี 2554 ราศีใครดี-ใครร้าย

มาให้เกรด กับชาวราศีที่ดวงดีสุดๆ และดวงแย่สุดๆ กันดีกว่าค่ะ มาดูว่า ดวงปี 2554 นี้ของคุณได้เกรดอะไรกันบ้าง จาก Positioning Magazine


ราศีเมษ ราศีเกรดเอ

เรียนจบ ได้งาน ได้แต่ง

ในปี 2554 ราศีที่จัดอยู่ในเกรดเอ เป็นราศีที่โชคดีที่สุดจะประกอบด้วย ราศีเมษ (ผู้เกิดวันที่ 15 เมษายน – 14 พฤษภาคม) จะได้ประโยชน์จากการย้ายของดาวพฤหัสฯ มากที่สุด โดยจะเห็นเด่นชัดที่สุดในปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป ชีวิตของคนเกิดราศีเมษจะก้าวไปสู่อีกขั้นหนึ่ง เช่นนักเรียนก็จะเรียนจบ เมื่อเรียนจบก็จะได้งานดีๆ ทำ คนที่มีความรักอยู่จะได้แต่งงาน ผู้ชายที่จะบวชปีนี้บวชได้ อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องใหม่ๆ ในทางที่ดีจะเกิดขึ้นกับคนราศีเมษ


แต่ทั้งนี้จะมีเงื่อนไขอยู่ข้อเดียวผู้ที่จะประสบโชคดีได้ จะต้องตั้งอยู่ในศีลธรรม ซึ่งหากใครที่เกิดในราศีนี้แต่ไม่เคยมีคนมองเห็น ถูกมองข้าม คุณจะได้รับโอกาสแน่นอนในปีนี้ ส่วนคนที่คิดจะกู้ จะยืม จะผ่อน ก็ขอให้พอดีๆ แต่ถ้าคนที่เกิดในราศีเมษแต่ไปใช้ชีวิตแบบดาวราหูคือหลงมัวเมาในอบายมุข จะเป็นปีที่คุณต้องระวังมากเช่นกัน


ราศีธนู-สิงห์ บีบวก

หมดทุกข์

ราศีธนู (เกิด15 ธันวาคม – 14 มกราคม) และราศีสิงห์ (เกิด15 สิงหาคม – 14 กันยายน) เป็นสองราศีที่ถูกจัดอยู่ในเกรดบีบวก ทั้ง การงาน การเงินและความรัก หากเคยโดนเรื่องร้ายๆ ที่ถาโถมเข้ามาทั้ง ย้ายงาน เปลี่ยนงาน ต้องคดีฟ้องร้องเมื่อปี 2553 มันกำลังจะหมดไป และจะมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ต้นปีทีเดียว โดยเฉพาะคนที่กำลังรอ “ทายาท” ปีนี้จะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามาแน่นอน แต่ถ้าไม่พร้อมที่จะมีก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นสองเท่า


ราศีสิงห์ ราศีนักการตลาด


ส่วนราศีสิงห์ซึ่งเป็นราศีของนักการตลาด ไอเดียที่คิดไม่เข้าท่าในปีที่แล้ว ปีนี้จะถูกคัดเลือก จะถูกใจเจ้านาย ในขณะเดียวกันจะได้รับโชคจากการเดินทาง จะได้ข่าวดีจากงานซึ่งจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ส่วนคนราศีสิงห์ที่เคยถูก “ดอง” ไว้จะได้รับการพิจารณาแบบคาดไม่ถึง


ราศรีพิจิก-พฤษภ ติดลบ

ส่วนราศีที่จะอยู่ในภาวะ “ติดลบ” คือคนที่เกิดราศีพิจิก (เกิด 15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม)และราศีพฤษภ (เกิด15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) จะเหนื่อยมาก แถมยังมีการขัดแย้ง โดยเฉพาะช่วงมกราคมและกุมภาพันธ์ถือเป็นช่วงงานเข้า! จะมีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงานใหม่ หรืออาจจะมีเพื่อนร่วมงานใหม่เข้ามา และจะทำให้เกิดความวุ่นวายติดขัดตามมาด้วย แต่หลังจากนั้นพลังการงานจะดีขึ้น ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่และทีมงานมากขึ้น แต่ควรระวัง! ปัญหาที่มาจากลูกน้องบริวาร มีผลกระทบถึงคุณได้ จึงไม่ควรปล่อยปะละเลย

ปีนี้ผู้ที่เกิดในราศีพิจิก และราศีพฤษภ จะได้รับอิทธิพลของดาวราหูแบบเต็มๆ แถมยังเป็นราหูที่เป็นมหาอุจจ์ ฉะนั้นคนที่เกิดราศีนี้จะต้องเตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม ราหูนั้นเป็นความมัวเมาลุ่มหลง ถ้างานที่คนราศีพิจิกทำอยู่เป็นประเภทดาวราหู คือแสง เงา คนทำงานเบื้องหลัง บันเทิง เทคโนโลยี จะส่งผลดีต่อชีวิต ส่วนอาชีพแพทย์ ทนายความ ตำรวจ และคนทำงานอยู่กับชาวต่างประเทศดาวนี้จะส่งผลดี จะเป็นดาวรุ่งแทนดาวร่วง ส่วนคนที่ไม่ได้อยู่ในอาชีพเหล่านี้ ปีหน้าหนักและเหนื่อยสองเท่า

สำหรับการเตรียมตัว คนราศีนี้ควรเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ โดยเข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษาที่เกี่ยวข้องการสิ่งที่จับต้องไม่ได้ เช่น การเรียนคอมพิวเตอร์ดีไซน์ การเรียนภาษาต่างประเทศ การหันมาออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา เป็นต้น


ตุลย์-กุมภ์-เมถุน ราศีเกรดบี
อาชีพครีเอทีฟ เออี เซลส์จะรุ่ง

ส่วนราศีเกรดบี ประกอบไปด้วย ราศีตุลย์ (เกิด 15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน) กุมภ์ (เกิด 15 กุมภาพันธ์- 14 มีนาคม) และเมถุน (เกิด 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) กลุ่มนี้ปีหน้าจะโดดเด่นเรื่องการเข้าหุ้น การลงทุน เปิดกิจการ การเจรจาติดต่อ การเซ็นสัญญา ใครที่เกิดปีนี้แล้วรอการทำสัญญากับคู่ค้าปีนี้จะผ่านฉลุย

ถ้าเป็นคนทำงานขาย เออี เซลส์ ที่ต้องออกไปเจรจา ติดต่อ คนที่เป็นนักออกแบบสร้างสรรค์ ผลงานจะโดนใจตลาด จะทำให้การค้าขายดี ราศีทั้งสามนี้จะประสบความสำเร็จเพราะเป็นราศีที่มีโชคในเรื่องของการเจรจา ปีนี้จะได้รับโชคเป็นงานใหญ่ๆ โดยได้แบบไม่ทันตั้งตัว ปีนี้จะเป็นปีที่เริ่มต้น จุดประกายสิ่งดีๆ

กรกฎ-มังกร-กันย์-มีน ราศีเกรดซี
วุ่นหนักบ้าน ที่ทำงาน

ส่วนกลุ่มผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม) ราศีมังกร (เกิด 15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ) ราศีกันย์ (เกิด 15 กันยายน – 14 ตุลาคม) ราศีมีน (เกิด15 มีนาคม – 14 เมษายน) ทั้งสี่ราศีนี้จัดอยู่ในระดับเกรดซี ปีหน้าจะพบกับความวุ่นวายภายในทั้งบ้านและบริษัท งานจะหนักมาก ปัญหาคู่แข่งไม่น่ากลัว ศัตรูไม่มีปัญหาที่เกิดจะมาจากตัวเอง มีปัญหากับเรื่องข้างใน

ถ้าใครที่ทำธุรกิจกับครอบครัวระวังจะมีปัญหาเรื่อง “กงสี” คนที่ทำธุรกิจมีหุ้นส่วนจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ถ้าเป็นผู้บริหารระดับสูงจะมีปัญหากับหุ้นส่วนหรือคณะกรรมการบริษัท เรื่องนี้ถือเป็นอุปสรรคใหญ่ที่คอยขัดขวางโอกาสดีๆ ที่เข้ามามากในปีหน้าให้หลุดลอยไป

ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำคือต้องมาแก้ปัญหาในบ้านตัวเองก่อน หรือหากจะแก้เคล็ดเพื่อเสริมสิริมงคลก็ควรจะปรับภูมิทัศน์ในบ้าน หรือที่ทำงานใหม่ด้วยการตกแต่ง ต่อเติม เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ทาสีใหม่ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

“ทั้งสี่ราศีนี้ ราศีกันย์ จะโชคร้ายกว่าคนอื่นๆ เพราะจะเจออุปสรรคมากกว่าปัญหาภายใน คือจะต้องพบกับปัญหาการถูกโกง การถูกฟ้องร้อง เพิ่มขึ้น ในขณะที่ราศีมีนนั้นจะโชคดีที่สุดในกลุ่มแต่จะเสียที่ดาวการเงิน ฉะนั้นคนที่เกิดราศีมีนคิดจะลงทุน ร่วมหุ้น หรือขยายกิจการควรจะศึกษาข้อมูลให้ดีไม่เช่นนั้นจะเข้าตำรา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำได้”



ขอบคุณข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น