วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ทำนายดวงเมือง ประเทศไทย ปี 2554 ด้วยอักษรรูน

ทำนายดวงเมือง ประเทศไทย ปี 2554 ด้วยอักษรรูน
โดย อ.นุต ชลันทรี จันทร์คล้าย


ทำนายดวง การเมือง
รูน Raido มีความหมายที่บ่งบอกถึงความแตกแยก เป็นอุปสรรค์ของการเมืองในปีหน้า จึงมีแนวโน้มว่า จะมีการสับเปลี่ยน โยกย้ายกันไปตามกระแส วงการนักกฎหมาย เจ้าหน้าที่ของรัฐ ข้าราชการ จะมีบทบาทมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงระบบๆ ต่างๆ ใหม่ๆ ให้ดีขึ้น
ผู้นำในปีหน้า ควรทำอะไร หรือตัดสินใจปัญหาต่างๆ แบบตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ยืดเยื้อ ออกพื้นที่มากกว่าเดิม ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ถูกต้องของตัวเอง ใครเป็นผู้นำในปีหน้า ก็จะเจอปัญหาเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญาเก่าๆ โจมตีอีกเป็นแน่




ทำนายดวง เศรษฐกิจ
Eisaz คือ รูนแห่งความหนาวเย็น หมายถึงความล่าช้า การหยุดนิ่ง ความไม่แน่นอน ไม่มั่นคงและถาวร เศรษฐกิจปีหน้า จึงดูไม่น่าไว้ใจ และไม่มั่นคงนัก สิ่งที่คาดการณ์ว่าจะดี คงไม่เป็นอย่างที่คิด เป็นปีที่ต้องประคับประคองไว้ให้ได้ ก็นับว่าดีแล้ว การลงทุนอะไรของประชาชน ควรเป็นการลงทุนระยะสั้นๆ จะดีกว่า

สิ่งที่ควรระวัง
Fehu คือรูน ที่มีความหมายว่า ประเทศไทยปีหน้า ควรให้การสนับสนุน และพัฒนาเรื่องปศุสัตว์ การเกษตร รูปแบบใหม่ๆ เป็นรูนแห่งการเตือนว่า ให้ใช้จ่ายกันอย่างประหยัด หรือ พอเพียงนั่นเอง ด้านดีคือประเทศเราจะยังมีความมั่นคง และเจริญเติบโตได้ จากทรัยพากรในชาติเรานั่นเอง และปี 2554 เป็นปีที่ต้องระวังเรื่องการสูญเสีย บุคคลสำคัญ

ทำนายดวง
ภัยธรรมชาติ
Raido และ Ingwaz เป็นรูนที่ไม่ได้หมายถึงภัยธรรมชาติที่ผิดปกติมากนัก หากมีก็จะเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติที่กระทบถึงการเกษตร และ แผ่นดินไหวบ้าง ภัยที่เกิดจากยานพาหนะ การเดินทาง คมนาคม จะก่อให้เกิดความสูญเสีย

สรุปคำทำนายดวงปี2554
รูนพยากรณ์ สรุปด้วย อักษร Thurisaz คือรูนแห่งความมืดมน บ่งบอกว่า สภาวะทางอารมณ์ของคนในประเทศ จะอยู่ด้วยความกังวล กลัว ความเครียด หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน นี่คือจุดที่จะทำให้เกิดความแตกแยก หรือไม่สามัคคีกันได้
ในด้านดีคือ อักษรรูนตัวนี้ เตือนว่า ให้ทุกคนมีความรอบคอบ รู้ขอบเขตหน้าที่ของตน ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ ไม่ตัดสินใจอะไรโดยคิดถึงแต่ผลประโยชน์เป็นหลัก เพราะจะทำให้ถูกหลอกลวงได้ หากทำเช่นนี้ ได้คุณก็จะอยู่ได้อย่างมีความสุข และเมื่อถึงยามที่สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น เราก็จะได้รับความสุข ความมั่นคง จากความอดทน ความเพียร ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น