วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูดวงปี 54 เศรษฐกิจดี-การเมืองรุนแรง โดย ซินแสไฮเทค

ดูดวงปี 54 เศรษฐกิจดี-การเมืองรุนแรง โดย ซินแสไฮเทค

ใกล้จะเข้าสู่ปี 2554 แล้ว ดวงโดยทั่วไป รวมถึงดวงเมืองไทยจะเป็นอย่างไร ไปติดตาม ดูดวงปี 54 โดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม กันเลยค่ะ



ในปี 2554 คนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือ คนเกิด ปีเถาะ และ ปีระกา เพราะเป็นปีชง ให้ แก้เคล็ดด้วยการใส่เสื้อผ้า สีฟ้า น้ำเงิน และ ดำ





ดูดวงเมืองไทยปี 54
กับ อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ฟันธงเศรษฐกิจยังขาขึ้น ลงทุน"หุ้น-ทองคำ-น้ำมัน"ดีตลอดปี ชี้อสังหาฯยังดี แถมโฟกัสคอนโดฯมาแรง ขายดีกว่าทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยว ระบุปีหน้าดวงนายกฯฉลุย เพราะผ่านจุดต่ำสุดในปีนี้ไปแล้ว แต่ยังปวดหัวจากพรรคร่วมรัฐบาล


p { margin: 0px; } ดวงเมืองของไทยปี 2011 จะรุ่งหรือจะร่วง โหรชื่อดัง มาศ เคหาสน์ธรรม เจ้าของฉายา ซินแสไฮเทค ประธานสถาบันค้นคว้า วิชาการฮวงจุ้ยประเทศไทย เปิดสำนักงาน   ชั้น 31 เอสเตททาวเวอร์ เปิดคำพยากรณ์ดวงปีเถาะละเอียดยิบ  

อ.มาศ เปิดประเด็นว่า
ปี 2554 เป็นปีนักษัตรเถาะ หรือปีกระต่ายโศกศัลย์ มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีพอ ๆ กัน คนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือ คนเกิด ปีเถาะ และ ปีระกา เพราะเป็นปีชง ให้แก้เคล็ดด้วยการใส่เสื้อผ้าสีฟ้า น้ำเงิน และดำ

 
ฟันธงดวงปี 54 เศรษฐกิจขาขึ้น สำหรับพยากรณ์ภาพรวมเศรษฐกิจ ปี 2554 เศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาขึ้น ดีกว่า  ปี 2553 การลงทุนด้าน ′หุ้น-ทองคำ-น้ำมัน′ จะดีตลอดทั้งปี เพราะดัชนีทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง น้ำมันราคาจะแตะ 100 เหรียญ ทองคำราคาพุ่งขึ้นต่อเนื่อง 2 ปียาวถึงปี 2555 ส่วนหุ้นทะลุเกิน 1,200 จุด ค่าเงินบาทยังแข็งค่าต่อเนื่องอีก   เมื่อจับสัญญาณเป็นรายเดือน

มกราคม หุ้นให้ซื้อเก็บไว้เพราะมีข่าวไม่ดีทางการเงิน ส่วนทองคำราคาจะพุ่ง
กุมภาพันธ์ น้ำมันราคาจะผันผวน ตลาดหุ้นเริ่มขยับ
มีนาคม น้ำมันราคาสูงขึ้น หุ้นพุ่งอย่างยั่วยวน
เมษายน ไม่ค่อยดี ตลาดหุ้นย่ำแย่ ทองคำเล่นได้
พฤษภาคม ตลาดหุ้นเหมือนไฟได้ลม ส่วนทองคำราคาดีขึ้น
มิถุนายน ตลาดหุ้นเฟื่องฟูสุด ๆ น้ำมันขึ้นราคา แต่ทองคำราคาลง
กรกฎาคม ตลาดหุ้นขึ้น แต่ทองคำทรงตัว  
สิงหาคม หุ้นและทองคำมีจังหวะขึ้นให้ตักตวง
กันยายน ตลาดหุ้นอ่อนตัว ทองไม่เด่น
ตุลาคม ตลาดหุ้นอ่อนตัว  ต่อเนื่อง ทองเริ่มมีสัญญาณแจ่มใส
พฤศจิกายน ตลาดหุ้นไม่น่าเข้า แต่ทองผลตอบแทนดี
ธันวาคม น้ำมันไม่ขึ้น  หุ้นไม่ได้ดั่งใจ แต่ราคาทองควรซื้อเก็บ  


อสังหาฯยังดี ′คอนโดฯ′ มาแรง
ต่อจากเรื่อง ′หุ้น-ทองคำ-น้ำมัน′ อ.มาศบอกว่า ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2554 เริ่มดีขึ้น กำลังซื้อจะกลับมา หลังจากที่ผ่านมากลัวเรื่องของซัพพลายล้นตลาด และเป็นปีที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว โครงการอสังหาริมทรัพย์เริ่มขายออก ตลาดยังเป็นของโครงการคอนโดมิเนียมที่จะขายดีกว่าบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์  

ปีหน้าดวง ′มาร์ค′ ฉลุย
ด้านเหตุการณ์บ้านเมืองที่ระอุปีนี้ ′อ.มาศ′ บอกว่า ปี 2554 ยังรุนแรงและวุ่นวายต่อเนื่อง แต่จะไม่ร้ายแรงเหมือนปี 2553 ที่ผ่านมาที่มีการเผาบ้านเผาเมือง  แต่จะมีเกณฑ์จะมีข่าวที่ไม่เป็นมงคลเพราะตกอยู่ในทิศไม่ดีคือ′ทิศตะวันตก′   ขณะที่ดวงบุคคลสำคัญอย่าง ′อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ′ นายกรัฐมนตรี จะพุ่งตลอด ทั้งปี เพราะผ่านจุดตกต่ำปี 2553 ไปแล้ว แต่จะมีเหตุปวดหัวจากความวุ่นวายจากพรรคร่วม ที่มีการแข่งขันรุนแรง หากจะยุบหรือเลือกตั้งใหม่ เวลาดีคือช่วงเดือน ′กุมภาพันธ์/มีนาคม/พฤศจิกายน/ธันวาคม′ จะได้เปรียบและอยู่ได้ครบเทอม หาก    ถัดจากนี้ไปเสถียรภาพฐานเสียงจะน้อย  

ฮวงจุ้ยดี 4 ทิศ
ว่าต่อด้วยเรื่อง ฮวงจุ้ยบ้าน และ  ฮวงจุ้ยที่ทำงาน อ.มาศ บอกว่า จุดสำคัญในการดูฮวงจุ้ย คือ 1.ชัยภูมิภายนอก ทิศทางลม 2.ลานโล่งด้านหน้า 3.ทิศทางของประตูต้องถูกยุค 4.จุดที่อยู่นาน ๆ เช่น โต๊ะทำงานผู้บริหารการตลาด บัญชี 5.สิ่งที่กระจายพลังออกมา เช่น น้ำพุ พัดลม แอร์ เตาไฟ  

โดยทิศที่ดีของปี 2554 คือ
1.ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ดีในเรื่องโชคลาภ เงินทองและสุขภาพ
2.ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ  ดีต่อผู้ทำงานกลางคืน ทำงานสถานบันเทิง เป็นทิศโชคลาภจากแดนไกลและการเดินทาง
3.ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ให้คุณเรื่องอำนาจ มีผู้สนับสนุน มีคนให้การช่วยเหลือ มีพลังแห่งการโปรโมตและเลื่อนตำแหน่ง
4.ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศเพิ่มเสน่ห์ ทำให้คนหลงใหล และเป็นทิศแห่งการ เรียนรู้   สำหรับทิศไม่ดีคือ บ้าน สำนักงานที่หันไปทางทิศตะวันตกและทิศตะวันออก วิธีแก้เคล็ดคือ ห้ามเคาะ เจาะ ขุด ตกแต่ง ทาง พื้นที่ อาคาร เพราะทำให้เกิดพลังไม่ดีกลับคืนใส่ตัว และที่น่าห่วงคือ เรื่องไฟไหม้ที่จะรุนแรง โดยเฉพาะในตึกสูง จะมีเหตุเพลิงไหม้ ที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออกและตะวันตกซึ่งเป็นทิศที่ไม่ดี  

วิธีแก้เคล็ด อ.มาศ ให้หาซื้อโมบายโลหะ กระดิ่ง สีแดง ที่จะช่วยสลายพลังร้ายได้ดีทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น