วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูดวงความรักปี 2554 โดย อ.โหน่ง รัตติกาล

ดูดวงความรักปี 2554
โดย อ.โหน่ง รัตติกาล
ดูดวงความรัก ปี 2554 ความรักของคุณ แต่ละราศี จะเป็นแบบไหน จะราบรื่นหรือจะมีแต่เรื่องวุ่นวาย มาดูกันเถอะ!!!

  ดวงความรักปี 2554 ราศี เมษ  

             ความรักของ คุณจะเป็นความรักแบบเคลื่อนไหว  ไม่หยุดนิ่ง  คนโสดจะมีการคบหาสมาคมกันเร็วมากเพราะขี้เหงา  คนที่มีเจ้าของอยู่แล้วจะเลิกรากันเร็วเพราะคิดมากและท้อถอย   คุณและคนรักมักจะคุยกันไม่รู้เรื่องและไม่ค่อยอดทนต่อกัน


  ดวงความรักปี 2554 ราศี พฤษภ 

             ความรักของ คุณจะวุ่นวายกับความรัก  หึงหวง  ทะเลาะ  โดนจับผิด มีกิ๊ก สารพัดปัญหา  ถ้าห่างกับคนรักบ้างก็จะดี  คนที่เรียนหรือทำงานด้วยกันจะมีโอกาสคบหากันสูง


  ดวงความรักปี 2554 ราศี เมถุน 

             ความรัก ของคุณเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอยู่ที่อารมณ์  และความปรารถนา  การสลับคู่รัก( กิ๊ก ) อาจจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง  ครึ่งปีแรกจะมีปัญหา  ครึ่งปีหลังให้ใช้สติให้ดี มีโอกาสเลิกราหรือพบรักใหม่ได้สูงมาก


  ดวงความรักปี 2554 ราศี  กรกฏ 

             ความรัก ของ หนุ่มสาวที่อ่อนไหว  จะพบกับรักที่อีกฝ่ายบุกเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว  แรกๆจะรู้สึกว่าดีได้ดั่งใจ  ถ้าเรียนรู้นิสัยกันมากๆ  จะกลายเป็นการอดทนอยู่กันไปด้วยความเข้าใจ  ถ้าคุณคิดมากคุณจะรู้สึกว่าเขาดูนิ่งๆ  แต่จริงๆ  แล้วเขาเป็นคนที่แสดงออกไม่เก่งต่างหาก


  ดวงความรักปี 2554 ราศี สิงห์ 

             ความรัก ของ คุณมีเกณฑ์คบหาสมาคมกับคนใหม่ๆ ได้สูง  รู้จักและคบกันได้ง่าย เขาอยากจะรู้จักคนในครอบครัวของคุณ  รู้จักการดำเนินชีวิตของคุณ  บุคคลในครอบครัวมีสิทธิ์กีดกันความรักของคุณได้


  ดวงความรักปี 2554 ราศี กันย์ 

             ความรัก ของคุณ เรื่องความรักที่ทนทุกข์มานานจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในช่วงกลางปีแรก  แต่ครึ่งปีหลังปัญหาเก่าๆ จะเข้ามาทำความรำคาญให้คุณอีก แต่ความนิ่งมีสติเป็นสิ่งที่ทำให้คุณทราบว่าจะเอาอย่างไร  ควบคุมอารมณ์ให้ดี


  ดวงความรักปี 2554 ราศี ตุลย์ 

             ความรัก ของคุณเป็นสุดยอดของความอ่อนไหว มีเกณฑ์คบหาคนใหม่ๆ ได้สูง ทั้งเด็กกว่าและแก่กว่า ความน่ารักของคุณคือสาเหตุ แต่การหวาดระแวงและขี้เบื่อของคุณจะทำให้คุณไม่ค่อยอดทนกับการต่อสู้


  ดวงความรักปี 2554 ราศี พิจิก 

             ความรัก ของคุณ คุณเป็นคนที่มีความคิดมากขี้ใจน้อย การที่ชอบคิดเองสรุปเอาเองของคุณจะทำให้เกิดปัญหา  ควรเก็บการตัดสินใจและไตร่ตรองให้ดี  พูดให้น้อยๆ  เพราะปีนี้ ทั้งคุณและเขาอ่อนไหวกันทั้งคู่


  ดวงความรักปี 2554 ราศี ธนู  

             ความรัก ความ รอบคอบของคุณเป็นตัวตัดสินเรื่องการจะอยู่หรือจะไปของคนรักคุณด้วย การพบรักใหม่ๆ ได้จากเกณฑ์การเดินทาง  เที่ยว สังสรรค์ หรือการแนะนำจากเพื่อนฝูง  ความรักที่แอบซ่อนมันช่างชุ่มฉ่ำหวานชื่นดี


  ดวงความรักปี 2554 ราศี มังกร 

             ความรัก ใน ปีนี้คุณเอาแต่ทำมาหากินจนเพลิน  อาจจะลืมดูแลและเอาใจใส่คนที่รัก  ถ้าเขางอนขึ้นมาจะมีโอกาสผิดใจกันจากการที่คุณวางท่าทางที่นิ่งจนเยือก เย็น  งานเด่นแต่ความรักวูบจ่ะ


  ดวงความรักปี 2554 ราศี กุมภ์              

             ความรัก ในปีนี้ของคุณ ความแปรปรวนในความรัก ดีหรือไม่ดี อยู่ที่การตัดสินใจของตัวคุณเอง กลางปีเป็นต้นไปคุณจะรู้สึกได้ว่าใครเป็นคนที่คุณต้องการคบต่อ  หรือใครเป็นคนที่คุณต้องการเช็คบิลสั่งลาเขา


  ดวงความรักปี 2554 ราศี มีน

                ความรัก ของ คุณเป็นตัวของตัวเองเกินไปทั้งความคิด  การวางตัว  เลิกกันไม่ขาด  ตัวเลิกแต่ใจเลิกยาก ปากแข็ง สำหรับคนที่เข้ามารู้จักใหม่ยังไม่มั่นคงสักเท่าไรนะ ควรคบหาสมาคมดูนิสัยกันไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น