วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูดวงปี 2554 วิเคราะห์ ดวงการเงิน

ดูดวงปี 2554 วิเคราะห์ ดวงการเงิน ดวงการงาน  ตลาดหุ้น การลงทุน วิเคราะห์ตามเลขศาสตร์พลังแห่งดวงดาว ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด โดย อาจารย์พอล โฮโรเวิลด์




อาจารย์พอล พลพีรัช กับศาสตร์การทำนายด้วยพลังแห่งดวงดาว


คนที่มีวันที่ เดือน และค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้เท่ากับเลข 1


อาชีพที่เกี่ยวข้อง   นักการเมือง นักปกครอง นายธนาคาร เจ้าของกิจการใหญ่ๆ คนทำอาชีพอิสระ งานที่เกี่ยวกับไฟฟ้า อาชีพธุรกิจด้านให้บริการแบบเร่งด่วน เอ็กเพรส ทำอาหารจานด่วนอยู่หน้าเตาตลอดเวลา

เกี่ยวกับหุ้น   ปีนี้ชาวเลข 1 มีรายรับคล่องมือดี แม้จะเป็นคนค่อนข้างฟุ่มเฟือย แต่ก็หาเงินเก่ง ดังนั้นหากลงทุนในหุ้น ต้องเป็นหุ้นแบบซื้อมาขายไป ไม่ใช่หุ้นระยะยาวๆ ประเภทซื้อๆขายๆแบบด่วนๆนี่แหละจะเหมาะกับดวงชะตาของคุณในปีนี้ แต่ช่วงที่ได้เงินดีที่สุดคือช่วงกลางปี ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-สิงหาคม ถ้าลงทุนหุ้นในช่วงนี้มีโอกาสร่ำรวยได้
ควรลงทุนหุ้นในกลุ่มพลังงาน จึงจะมีโชคดี และต้องใช้วิจารณญาณของตัวเองในการซื้อขายให้มากๆ ส่วนใหญ่แล้วชาวเลข 1 จะพลาดเพราะเชื่อคนอื่นจนโลเล เลยทำให้ตัดสินใจพลาด

สิ่งที่เสริมดวงชะตา  ปีนี้ชาวเลข 1 จะมีปัญหาอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องความรักไม่ค่อยลงตัว  โดยเฉพาะคุณผู้หญิงจะทุกข์ใจเพราะปัญหาครอบครัว ดังนั้นสิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงได้ ก็ควรนำผลท้อ หรือผลส้ม จำลองมาวางบนโต๊ะทำงานหรือภายในบ้านที่มีคนเห็นกันทั่วไป จะเป็นต้นไม้ทั้งต้นเลยก็ได้ จะเสริมดวงชะตาด้านความรัก และช่วยให้จิตใจอารมณ์ดี มีความสุขได้ดีขึ้น

หรือถ้าอยากจะสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวให้เสริม เรื่องความรักให้ดีขึ้น อาจารย์ขอแนะนำสร้อยข้อมือหินสีชมพู  ประเภทโรสควอทซ์ หรือโรโดโครไซต์ก็ได้ครับ เพื่อประสานความเข้าใจในครอบครัวระหว่างคุณกับคู่ครองคนรักให้ดีขึ้นได้


คนที่มีวันที่ เดือน และค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้เท่ากับเลข  2

อาชีพที่เกี่ยวข้อง   ช่างเสริมสวย นักประชาสัมพันธ์ เลขานุการ คนทำงานอยู่เบื้องหลัง ไม่เปิดเผยตัว เช่น ดีเจ,นักเขียนหรือนักแต่งเพลง อาชีพที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ศิลปะ ช่างที่ทำสิ่งอ่อนช้อยบอบบาง สไตลิสต์ ออกแบบเสื้อผ้า ออกแบบอาหาร
 
เกี่ยวกับหุ้น   มีดวงจะได้เงินหรือได้ส่วนแบ่งมรดกเป็นเงินก้อนหรือทรัพย์สินชิ้นใหญ่ แต่ต้องระวังจะเดือดร้อนเพราะมีคนมาหยิบยืมเงินคุณไม่จบไม่สิ้น ดังนั้นหากนำเงินไปลงทุนจะได้ไม่ต้องให้ใครยืมเงินเพราะชาวเลข 2 นั้นเป็นพวกปิดทองหลังพระ ให้ใครยืมเงินไปยากที่จะได้คืน
ควรลงทุนหุ้นในกลุ่มโรงแรม หรือซื้อทองคำเก็บไว้เก็งกำไรก็ได้เช่นกัน แต่ขอให้ถือเอาไว้ให้นานๆ อย่าหวั่นไหว ชาวเลข 2 เป็นพวกขี้วิตกกังวล พอเห็นหุ้นตกก็หวาดกลัวรีบเทขาย อย่างนั้นจะขาดทุนป่นปี้ ควรถือไว้ระยะยาว และต้องถือเคล็ดว่าจะซื้อขายหุ้นตัวไหนก็ไม่จำเป็นต้องบอกให้คนเขารู้กันไป ทั่ว เพราะดวงชะตาคุณนั้นต้องทำอะไรแบบปิดลับซ่อนเร้นจึงจะดี

สิ่งที่เสริมดวงชะตา   ปีนี้ชาวเลข 2 จะพบว่าคนที่เคยสนิทสนมหรือคุณเคยช่วยเหลือเขามาจะกลายเป็นศัตรู ทำเอาคุณรู้สึกว่าตัวเองทำคุณคนไม่ขึ้น รู้สึกเจ็บเนื้อเจ็บตัวและเจ็บใจอีกต่างหาก ดังนั้นสิ่งที่จะเสริมดวงชะตาให้ชาวเลข 2 ได้ คือสิ่งที่ปกป้องคุ้มครองไม่ให้เจอกับสิ่งเลวร้าย เช่นEvil Eye หรือดวงตาซาตาน จะเป็นดวงตาสีฟ้าๆ มีคุณสมบัติในการป้องกันไม่ให้สิ่งเลวร้ายเกิดกับคุณ นอกจากนั้นก็ยังมีรูปปั้นเสือ สิงห์ สีทอง ควรนำมาวางบนโต๊ะทำงาน จะเสริมอำนาจบารมีของคุณเลข 2 ให้มีมากขึ้น ช่วยให้คนเกรงบารมี ไม่กล้าทำผิดคิดร้ายกับคุณ

หรือถ้าอยากจะสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวให้เสริม เรื่องอำนาจและได้รับการปกป้องคุ้มครอง จะห้อยขี้Evil Eye ก็ได้ หรือไม่ก็เป็นหินอความารีนหรือคริสตัลก็ได้ สวมใส่ติดตัวไว้เสมอจะเสริมให้มีสติ มีสมาธิดีขึ้น และมีชัยชนะเหนือศัตรู ส่วนถ้าอยากให้คนเมตตาก็ให้ใส่ไข่มุกแล้วจะดี
 

คนที่มีวันที่ เดือน และค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้เท่ากับเลข   3

อาชีพที่เกี่ยวข้อง    ตัวแทน นายหน้า คนที่ทำอาชีพหลายอย่างพร้อมๆกัน อาชีพที่เกี่ยวกับรับให้คำปรึกษาทุกๆด้าน โดยเฉพาะปรึกษาเรื่องการเงิน การลงทุน ถ้าจะค้าขายหรือทำธุรกิจก็ควรทำธุรกิจประเภทขายหนังสือ เครื่องเขียนแบบเรียน คอมพิวเตอร์ แฟรนไชส์ด้านการศึกษาทั้งหลาย

เกี่ยวกับหุ้น   ปีนี้ชาวเลข3มีดวงว่าจะได้โชคได้ลาภแบบฟลุ้คๆ งานอดิเรกหรือกิจกรรมต่างๆที่เป็นพรสวรรค์ส่วนตัวจะได้เงินเยอะ  และเป็นดวงของคนที่มีรายได้มาจากหลายทาง สิ่งที่ลงทุนแล้วเก็บไว้นานๆไม่ใช่แบบรีบซื้อรีบขายจึงจะถูกโฉลกกับดวงของ ชาวเลข 3 ครับ
ควรลงทุนหุ้นในประเภทหน่วยลงทุน ที่มีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม เป็นคนดูแลบริหารหุ้นระยะยาวของคุณให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด ซึ่งการลงทุนประเภทนี้เป็นการกระจายความเสี่ยง ซึ่งเหมาะกับนิสัยของชาวเลข 3 อยู่แล้ว ดังนั้นการซื้อหน่วยลงทุน ซื้อพันธบัตร และซื้อเพชร ทอง เก็บไว้ในปีนี้จะได้เงินดี

สิ่งที่เสริมดวงชะตา    ปีนี้ผลงานหรือชื่อเสียงความสามารถของคุณจะโดดเด่นเป็นที่รู้จัก ได้เข้าสังคมบ่อยและมีคนมารักใคร่ชื่นชมเยอะซึ่งแน่นอนย่อมหนีไม่พ้นคนอิจฉา ริษยา ดังนั้นสิ่งที่แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาชาวเลข 3 ได้คือรูปปั้นกระต่ายคู่สีทอง ถ้าจะยิ่งดีต้องถือเหรียญทองหรือก้อนทองเอาไว้ด้วย จะเสริมให้เงินทองไหลมาเทมาและคนเมตตาไม่อิจฉาหน้ามืดเอากับคุณ

หรือถ้าอยากจะสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวให้ปกป้องคุ้ม ครอง เสริมเรื่องความก้าวหน้า ลดแรงเสียดทานจากคนรอบข้างก็ควรสวมใส่หิน คาร์เนเลียน สีส้ม เป็นสร้อยข้อมือ หรือจี้ห้อยคอที่แกะสลักเป็นรูปกระต่ายก็ได้เช่นกัน


คนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 4

อาชีพที่เกี่ยวข้อง ข้าราชการ คนทำงานประจำ ผู้รักษากฎหมาย นักประดิษฐ์ จิตกร นักเขียน นักเทศน์ ขายอสังหาริมทรัพย์ รับสร้างบ้าน ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่พักอาศัย เช่นโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ขายเครื่องก่อสร้าง รับให้คำปรึกษา สอนสมาธิ 
 
เกี่ยวกับหุ้น   ปีนี้ชาวเลข 4 มีดวงโชคลาภค่อนข้างดีพอสมควร และมีสะพัดเข้าหลายทาง  จะได้ได้รางวัลพิเศษ หรือมีรายรับมากขึ้นกว่าเดิม และยังได้ชื่อเสียงดีก็ถือเป็นโชคลาภเช่นกันค่ะ
ควรลงทุนหุ้นในประเภท อสังหาริมทรัพย์ หรือหุ้นกลุ่มวัสดุก่อสร้าง เพราะเลข 4 นั้นเป็นตัวแทนของสิ่งที่เป็นผืนๆ คือ บ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย อยู่แล้ว และเนื่องจากในปี 2554 ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มดีขึ้น ดังนั้นหากอยากลงทุนก็ควรลงทุนในหุ้นประเภทนี้จึงจะเหมาะสมที่สุด หรือจะซื้อที่ดินเก็บไว้เก็งกำไร ซื้อคอนโดราคาแพงไว้ขายต่อหรือให้คนอื่นเช่าก็ยังได้กำไรดี

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       ปีนี้ชาวเลข 4 จะมีสุขภาพไม่แข็งแรงนัก สิ่งที่จะเสริมมงคลได้ควรจะเป็นสีเขียว ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดต้นไม้ใบหญ้า รูปปั้นมงคลรูปหัวผักกาด ฟักทองฟักเขียว หรือจะเป็นเทพเจ้าอย่างฮก ลก ซิ่ว ทำด้วยหยกเขียวก็ได้เช่นกัน จะเป็นมงคลกับชีวิต   

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมให้ประสบความสำเร็จ คือ หยก เขียวส่อง ลาบราโดไรท์
อความารีน เทอร์คอยซ์ และพรีไนต์ ค่ะ ให้สวมใส่ชิ้นใหญ่ๆ โดดเด่นเห็นชัดไปเลยจะยิ่งดี








สำหรับคนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 5

อาชีพที่เกี่ยวข้อง           ผู้แทนราษฎร นักโฆษณาชวนเชื่อ หรือผู้นำชุมนุม นักอภิปราย ดวงเหมาะที่จะทำอาชีพหลากหลายและหลายอย่างพร้อมๆกัน เหมาะจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจมากกว่าคนทำงานประจำในองค์กรใหญ่ๆ แต่ถ้าจะทำงานประจำอาชีพที่เหมาะสมคือ นักประชาสัมพันธ์ ที่สำคัญคือจะต้องอยู่ในฝ่ายของการเจรจา ประสานงาน ไม่อยู่ประจำนั่งโต๊ะได้จะยิ่งดี

เกี่ยวกับหุ้น   อันที่จริงชาวเลข 5 เหมาะกับการลงทุนในหุ้นเพราะเป็นดวงที่มีความขึ้นลงผันผวนเหมือนดวงตลาดหุ้น เลย แต่ปีนี้ชาวเลข  5 มีดวงว่า หุ้นซูเปอร์สต็อก ซึ่งคือการลงทุนในหุ้นที่มีคุณสมบัติ “สุดยอด” ในเกือบทุกด้าน ในขณะที่จุดอ่อนมีน้อย นั่นก็คือ เป็นกิจการที่เติบโตเร็วและจะเติบโตขึ้นไปอีกมากจากจุดที่เห็น การเติบโตนั้นเป็นการเติบโตที่หาคู่แข่งมาขัดขวางได้ยาก เส้นทางการเติบโตก็ชัดเจนและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำได้ ฐานะทางการเงินก็แข็งแกร่ง หุ้นประเภทนี้แหละเหมาะกับนิสัยชาวเลข 5 ที่สุด

ควรลงทุนหุ้นในประเภท หากคิดจะลงทุนในหุ้น ชาวเลข 5 ควรลงทุนในหุ้นที่อยู่ในกลุ่มอาหาร กลุ่มโรงแรม และกลุ่มธนาคารพานิชย์ มีศักยภาพในการทำกำไรสูง แต่ขอแนะนำให้ซื้อในช่วงต้นๆ ที่คนยังไม่ได้ตระหนักถึงสถานะของบริษัท หรือซื้อในช่วงที่มันประสบปัญหาบางอย่างทำให้ราคาหุ้นต่ำกว่าปกติ แล้วคุณจะรวยเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       คือองค์เทพต่างๆ ได้แก่ เจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเณศ พระพรหม พระศิวะ หรือเทพเจ้าจีนทั้งหลาย

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต คือ มรกต หยก กรีนอเวนเจอรีน แคลไซต์ และอำพัน

 

สำหรับคนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 6

อาชีพที่เกี่ยวข้อง           เหมาะที่จะทำอาชีพประเภทที่เกี่ยวกับศิลปะและบันเทิงหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะเป็นดารานักแสดง นักร้อง นางแบบ ช่างเสริมสวย คนทำงานศิลปะ ร้านกรอบรูป เปิดแกลลอรี่ ร้านขายดอกไม้ คนทำงานด้านประดิดประดอย ขายของสวยงาม ธุรกิจเครือข่าย ไม่เหมาะที่จะทำงานประจำในองค์กรใหญ่ๆ หรือเป็นข้าราชการ

เกี่ยวกับหุ้น      ปีนี้ชาวเลข  6 มีดวงว่า จะได้เงินแบบฟลุ้คๆเข้ามา และยังพอมีหวังว่าจะได้เข้ามือมาเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างของคุณในปีนี้จะได้แบบช้าๆ หรือเห็นผลดีในระยะยาว ดังนั้นหากจะให้เงินทำงานแทนคุณ ก็ควรจะใช้เงินลงทุนในหุ้นระยะยาว หรือหุ้นแบบมีเงินปันผล
การลงทุน  นอกจากหุ้นระยะยาวแล้ว ชาวเลข 6 ยังเป็นพวกที่ทำอะไรเกี่ยวกับสวยๆงามๆ ดังนั้นแนะนำให้ซื้อทองคำเก็บไว้ เพราะราคาทองคำจะยังขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ถ้ายังมีเงินอยู่ก็สะสมทองคำนี่แหละไว้ให้นานๆจะมีกำไรงาม หรือหากชาวเลข 6 อยากจะซื้อเพชร เก็บไว้ ก็ได้เช่นกัน

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       ชาวเลข 6 นั้นการเงินมีรูรั่วเสมอ มีเท่าไหร่ไม่ค่อยเหลือเก็บ ดังนั้นจึงควรนำปี่เซียะ มาวางแก้เคล็ด  วางบนโต๊ะทำงาน โต๊ะเก็บเงินก็ได้ทั้งสิ้น หรือจะนำมาเป็นจี้ห้อยคอ ห้อยโทรศัพท์ ก็ได้ทั้งสิ้น

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง เสริมสง่าราศีและเมตตามหานิยม  คือ เทอร์คอยซ์ ,บลูเลซอาเกต,พลอยสีฟ้า,เพชร และคริสตัลใส
 

สำหรับคนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 7

อาชีพที่เกี่ยวข้อง   เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวกับช่างทุกประเภท เช่นช่างยนต์ วิศวกร ช่างอิเล็คโทรนิค แพทย์ ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขาอาชีพ และอาชีพที่ต้องต่อสู้ฟาดฟันเพื่อให้ได้ชัยชนะหรือความสำเร็จ เช่น นักกีฬา ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักต่อสู้ นักประท้วง และยังเหมาะกับธุรกิจที่เสี่ยงต่อกฎหมาย เช่น ขายหวย เปิดบ่อนการพนัน นักพนัน ค้าของหนีภาษี ขายสินค้าก๊อปปี้  
เกี่ยวกับหุ้น   ปีนี้ชาวเลข  7 มีดวงว่ากว่าจะได้โชคได้ลาภต้องยื้อแย่งกับคนอื่น ต้องเหนื่อยยากกว่าจะได้ แต่ก็เป็นคนเก็บเงินเก่ง บริหารการเงินได้ดี มักเป็นคนกระจายความเสี่ยง และชอบเผื่อเหลือเผื่อขาด ดังนั้นจึงนิยมมีเงินเก็บเงินฝาก และเงินสะสมแบบเงินบำนาญหลังเกษียณ หรือเป็นเงินฝากที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

การลงทุน  หากคิดจะลงทุนในหุ้น ชาวเลข 7 ควรลงทุนในหุ้นที่อยู่ในกลุ่มโรงพยาบาล หรือประกันชีวิต และในส่วนของการซื้อทองคำ เพราะอย่างไรเสียปีนี้ยังเป็นปีทองของทองคำ ดังนั้นไม่ว่าคนหมายเลขอะไรก็ยังสามารถซื้อทองคำไว้เก็งกำไรได้ทั้งสิ้น

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       ก้อนทอง หรือกบคาบเหรียญ หรือรูปปั้นสัตว์อื่นๆก็ได้ที่มีรูปก้อนทองหรือสัญลักษณ์ของเงินๆทองๆอยู่ ด้วย จะเสริมโชคลาภสิริมงคลทั้งสิ้น ถ้าหาไม่ได้หากระปุกออมสินมาวางไว้ให้ทั่วบ้าน แล้วขยันหยอดเหรียญใส่กระปุกก็ได้ จะดีเช่นกัน

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมความมีสิริมงคล สง่าราศี  คือ อาเกต นิล ลาพิสลาซูรี่ และแบล็คทูร์มาลีน ควรสวมใส่เป็นเครื่องประดับเดี่ยวๆชิ้นเดียวไปเลยจะดีที่สุด
 
สำหรับคนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 8

อาชีพที่เกี่ยวข้อง           เหมาะที่จะทำอาชีพที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาล และการให้ความช่วยเหลือผู้คน เช่นแพทย์ พยาบาล เภสัชกร หมอแผนโบราณ นักกายภาพบำบัด นักบำบัดทุกสาขา ทำงานในกระทรวงสาธารณสุข พัฒนาสังคม เป็นนักสังคมสงเคราะห์ คนให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆ ที่ปรึกษากฎหมาย นักพยากรณ์ สัปเหร่อ นักบวช ผู้นำชุมชน  และผู้นำทางศาสนา นอกจากนั้นยังเหมาะกับชาวนา ชาวไร่ เกษตรกร อีกด้วย

เกี่ยวกับหุ้น      ปีนี้ชาวเลข  8 มีดวงว่าจะได้ลาภจากผู้ใหญ่  หรือไม่ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะชวนไปร่วมหุ้นลงขันด้วยนับเป็นโชคดีเพราะมีโอกาส ได้กำไรงาม ซึ่งชาวเลข 8 นั้นเป็นคนสนใจเรื่องการลงทุนอยู่แล้ว เพราะอยากมีอิสรภาพทางการเงิน อยากให้เงินทำงานแทน จึงถือได้ว่าเป็นนักเล่นหุ้นตัวฉกาจทีเดียว และสามารถวิเคราะห์หุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่ะ
ควรลงทุนหุ้นในประเภท หุ้นที่ชาวเลข 8 เหมาะจะลงทุนที่สุดคือคือหุ้นในกลุ่มพลังงาน คือน้ำมัน  และหุ้นในกลุ่มส่งออก และการสื่อสาร

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       รูปปั้นช้าง ม้า และสิงห์คู่  ควรนำมาวางบนชั้นวางของหรือหิ้งหลังโต๊ะทำงาน จะเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง แต่หากหาไม่ได้ก็ให้หาเป็นรูปวาดแทนก็ได้เช่นกัน

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมสิริมงคล และความรักความเมตตาจากผู้คนรอบข้าง คือ อเมทิสต์ โซดาไลท์ แชรอยต์ นิล สะเก็ดดาว และลาบราโดไลท์
 

สำหรับคนที่มีวันที่+เดือน+ค.ศ.เกิด บวกรวมกันได้ = 9

อาชีพที่เกี่ยวข้อง           เหมาะที่จะดำเนินธุรกิจด้านต่างประเทศ ค้าขายกับชาวต่างชาติ หรือทำอาชีพที่แปลกแตกต่างซึ่งน้อยคนนักจะทำกัน เป็นนักวิทยาศาสตร์ นักดาราศาสตร์ นักสมุทรศาสตร์ พยากรณ์อากาศ ธุรกิจด้านต่างประเทศ เช่นบริษัททัวร์ ขายตั๋วเดินทาง อิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต บริษัทจัดหาคู่ บริษัทโฆษณา จัดเลี้ยงแต่งงาน จัดอีเว้นท์ 

เกี่ยวกับหุ้น      ปีนี้ชาวเลข  9 มีดวงว่าโชคลาภเงินทองเข้ามือมาดี การลงทุนเช่นซื้อสลากออมสิน ซื้อพันธบัตร หรือลงทุนเอาไว้ในหลักทรัพย์บางอย่างจะได้เงินดี ถือเป็นโชคลาภที่ดีของคุณ ดังนั้นชาวเลข 9 จึงเป็นเลขที่เหมาะสมที่สุดในการลงทุนในหุ้นทุกรูปแบบ
ควรลงทุนหุ้นในประเภทหุ้นกลุ่มยานยนต์ กลุ่มอิเล็คทรอนิกส์ และหุ้นที่เกี่ยวข้องกับสินค้าโภคภัณฑ์ทั้งหลายจะเสริมดวงให้กับชาวเลข 9 มากพอๆกับหุ้นกลุ่มพลังงานและการสื่อสาร เพราะถูกโฉลกกับดวงชะตาของชาวเลข 9 ทั้งสิ้น

สิ่งที่เสริมดวงชะตา       มังกร หงส์ นก ไก่ และปลา  เป็นรูปปั้นที่เหมาะจะนำมาวางเสริมดวง เสริมสิริมงคล โดยเฉพาะคนที่ทำงานหลายๆอาชีพพร้อมๆกัน ควรนำหงส์กับมังกรมาอยู่คู่กันจะยิ่งเสริมพลังอำนาจบารมี

เครื่องประดับที่ควรสวมใส่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล คือ พลอยสีชมพู โรสควอทซ์ พิงค์ทูร์มาลีน พิงค์โกลด์ คันไซต์ และรูบี้วิทซอยไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น