วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงปีมะเส็ง 2555 และวิธีเสริมดวงชะตา



ดวงปีมะเส็ง 2555 และวิธีเสริมดวงชะตา (Turtle Shop)

 
        ในปี2555นี้ : ปีมะโรงน้ำ (ยิ่มซิ้ง) ทาง  Turtle Shop ได้เรียบเรียงคำทำนายดวงชะตาราศีตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ (หลักดาวพยากรณ์จีน) พร้อมแนะวิธีแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา เปิดรับโชคลาภ เพื่อที่ท่านสามารถนำวิธีการปรับชะตาเสริมดวงเปิดรับโชคลาภหลบหลีกเคราะห์ ภัยต่าง ๆ ด้วยตัวท่านเอง และ หากท่านปฏิบัติได้อย่างถูกต้องแล้ว ก็จะนำมาซึ่งโชคลาภ ความสุขความเจริญก้าวหน้าในชีวิตทุก ๆ ด้านยิ่ง ๆ ขึ้นไป

การนับ วัน เดือน ปี และอายุของผู้ที่เกิดปีมะเส็ง


           เกิดวันที่ 4 กพ. 2472 – 3 กพ. 2473 อายุ 83 ปี ธาตุดิน

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2484 – 3 กพ. 2485 อายุ 71 ปี ธาตุทอง

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2496 – 3 กพ. 2497 อายุ 59 ปี ธาตุน้ำ

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2508 - 3 กพ. 2509 อายุ 47 ปี ธาตุไม้

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2520 – 3 กพ. 2521 อายุ 35 ปี ธาตุไฟ

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2532 – 3 กพ. 2533 อายุ 23 ปี ธาตุดิน

           เกิดวันที่ 4 กพ. 2544 – 3 กพ. 2545 อายุ 11 ปี ธาตุทอง

ดาว "มงคล" และ "อัปมงคล" ของคนปีมะเส็ง

          ดาวมงคล "เทียนสี่"(ดาวสวรรค์ยินดี) การปรากฏตัวของดาวมงคลนี้ ในดวงชะตาของผู้ใด ก็จะบ่งชี้ถึงบรรยากาศของความรัก ความสัมพันธ์ที่จะกลับมาดีดังเดิม และอาจจะมีงานมงคลสมรสเกิดขึ้นในปีนี้

          ดาวมงคล "ไท้หยาง"(พระอาทิตย์) เมื่อดวงอาทิตย์โคจรมาอยู่ในเรือนชะตาของผู้ใด สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ก็จะมลายสูญสิ้นไป เหมือนดั่งน้ำเข็งละลายภายใต้แสงอาทิตย์ที่สาดแสงแรงกล้า

         ดาวอัปมงคล "เจี๋ยซา"(ปล้นสะดม) เมื่อดาวอัปมงคลดวงนี้โคจรมาอยู่ในราศีใดจะต้องระวังอย่าเดินทางโดยลำพังไป ในที่เปลี่ยว เพราะอาจถูกทำร้ายปล้นชิงวิ่งราว และต้องปิดประตูหน้าต่างใส่กลอนให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน

         ดาวอัปมงคล "เทียนคง"(สุรุ่ยสุร่าย) เมื่อดาวอัปมงคลดวงนี้โคจรมาอยู่ในราศีใด พึงระวังการใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง มีเกณฑ์ว่าเงินทองเข้ามาแล้วก็จะไหลออกไปอย่างรวดเร็ว

ดวงชะตาโดยรวมของผู้ที่เกิดปีมะเส็ง

          ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในปีนี้จะบังเกิดแต่สิ่งมงคลเข้ามามากมาย แม้ว่าจะพบอุปสรรคปัญหาเกิดขึ้นบ้าง แต่ก็สามารถคลี่คลายปรับเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีได้ และจะผ่านพ้นอุปสรรคนั้นไปได้ด้วยดี ในปีนี้หากท่านมีความขยันมั่นเพียร มุ่งมั่นในการทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ โอกาสจะประสบความสำเร็จสมดังใจปรารถนานั้นก็คงไม่ไกลเกินเอื้อม ท่านจะมีผลงานที่โดเด่นกว่าผู้อื่นอย่างแน่นอน เนื่องจากปีนี้มีดาวมงคลพระอาทิตย์ "ไท้หยาง"โคจรเข้ามาเปล่งรัศมีเรืองรองอยู่ในเรือนชะตาของท่าน โชคชะตาจึงรุ่งโรจน์สดใส

         นอกจากนี้ยังมีดาวสวรรค์ยินดี "เทียนสี่"เข้ามาเสริมส่งในเรื่องความรักความสัมพันธ์อันดีกับเพศตรงข้าม ฉะนั้นปีนี้ท่านจึงค่อนข้างมีเสน่ห์ตรึงใจเพศตรงข้าม แต่ในขณะเดียวกันก็มีดาวอัปมงคลสุรุ่ยสุร่าย "เทียนคง"โคจรเข้ามาฉุดรั้งดวงการเงินของท่าน จึงส่งผลให้เงินทองรั่วไหล เกิดการใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง เงินทองไหลเข้ามาแล้วก็ไหลออกไปย่างรวดเร็ว จึงต้องควบคุมดูแลการเงินให้ดี อีกทั้งยังมีดาวปล้นสะดม "เจี๋ยซา"เข้ามาคุกคามจึงต้องระมัดระวังอย่าเดินทางไปในที่เปลี่ยวโดยลำพัง เพราะอาจถูกปล้นชิงวิ่งราวและทำร้ายได้

          นอกจากนี้ก่อนเข้านอนหรือออกจากบ้านควรปิดประตูใส่กลอนให้แน่นหนา เพื่อป้องกันโจรขโมยขึ้นบ้าน

          ด้านการงาน ท่าน ที่เกิดปีมะเส็ง ในปีนี้ด้านการงานมีความเจริญก้าวหน้า มีอนาคตสดใสแต่หากมีอุปสรรคปัญหาเกิดขึ้น ก็จะสามารถแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงลงได้ ขอเพียงแต่ให้มีความมุ่งมั่นและขยันอดทนทุกสิ่งก็จะสำเร็จสมปรารถนา นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ว่าจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อหนุนให้ประสบความ สำเร็จยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญที่พึงต้องระวังและจำใส่ใจไว้อยู่เสมอ คือ ยามใดเมื่อประสบความสำเร็จแล้ว จงหย่าหลงลำพองหยิ่งผยองไม่เห็นความสำคัญของผู้อื่น ดังคำว่า "เสร็จศึกแล้วฆ่าขุนพล"เพราะจะทำให้ท่านต้องลำบากย่างแสนสาหัสในภายหลัง ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวไร้ผู้ช่วยเหลือสนับสนุน ดังนั้นจึงต้องพยายามผูกมิตรและสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างให้มากไม่ เช่นนั้นจะเป็นผลร้ายต่อตัวท่านเอง อีกทั้งต้องตระหนักไว้ในใจเสมอว่า แม้จะเป็นปีแห่งความสำเร็จ แต่จงอย่าประมาทเป็นอันขาด

         เดือนที่การงานของท่านจะพัฒนาเจริญก้าว หน้าได้ดี ได้แก่เดือน เมษายน สิงหาคม ตุลาคม ธันวาคม และเดือน มกราคม 2556 เป็นช่วงเวลาที่ควรจะฉกฉวยไว้เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน จงอย่าได้ปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์

         ส่วนเดือนที่การงานมีอุปสรรค ได้แก่เดือน มีนาคม พฤษภาคม กรกฎาคม และเดือน พฤศจิกายน เป็นช่วงที่ต้องอดทนให้มาก

         ด้านโชคลาภการเงิน ท่าน ที่เกิดปีมะเส็งในปีนี้ดวงโชคลาภการเงินผันผวนขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ค่อยสดใสนักรายได้หลักส่วนใหญ่มักได้มาจากงานประจำ ซึ่งได้มาด้วยหยาดเหงื่อแรงงานที่ทุ่มเทลงไปทั้งสิ้น ดังนั้น ปีนี้จงอย่าคิดหวังรวยทางลัดโดยการเสี่ยงโชค และควรหลีกเลี่ยงการเล่นพนันขันต่อทุกประเภท อย่าคาดหวังอะไรลมๆ แล้งๆ ที่ไม่มีเหตุผล นอกจากนี้อาจมีเหตุไม่คาดคิดที่จะต้องทำให้ต้องเสียทรัพย์ อันเนื่องมาจากอิทธิพลของดาวอัปมงคลที่เพ่งเล็งอยู่ในเรือนชะตา ฉะนั้นพึงระวังการถูกหลอกลวงต้มตุ๋นจากพวกมิจฉาชีพ จึงไม่ควรหูเบาหลงเชื่อใครโดยง่าย ต้องพิจารณาเลือกคบคนให้ดี นอกจากนี้จงอย่าไปค้ำประกันให้ผู้ใดเป็นอันขาด เพราะหากเกิดการผิดพลาดขึ้นมาจะทำให้ท่านต้องเดือดร้อนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้น ศาล และต้องชดใช้หนี้แทน

         เดือนที่การเงินจะเกิดปัญหาในปีนี้ ได้แก่เดือน กุมภาพันธ์ มีนาคม พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม พฤศจิกายน และเดือน ธันวาคม ในช่วงเวลาดังกล่าวต้องตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก อย่าใช้จ่ายเกินตัว เดือนกุมภาพันธ์ และเดือนกรกฎาคม ระวังการถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์ ส่วนเดือนธันวาคม ระวังทรัพย์สินถูกขโมย

         ส่วนเดือนที่การเงินค่อนข้างสะพัด ได้แก่เดือน เมษายน สิงหาคม ตุลาคม และเดือน มกราคม 2556 ควรฉกฉวยโอกาสทองนี้เร่งสร้างรายได้ เข้ามาเสริมสภาพคล่องทางการเงินไว้ เพื่อเป็นทุนรอนในภายหน้า

          ด้านสุขภาพ ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในปีนี้สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนแต่ก็ต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง นอกจากนี้การรับประทานอาหารนอกบ้านให้ระมัดระวังเรื่องความสะอาดถูกหลัก อนามัย ควรเลือกร้านที่สะอาดและเลือกบริโภคอาหารที่ปรุงสุกใหม่ๆ นอกจากนี้ยังต้องดูแลสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวให้ดี หากเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยควรรีบพาไปพบแพทย์ทันที เพื่อทำการรักษาให้หาย สมาชิกทุกคนก็จะสมบูรณ์พูนสุขตลอดปี

          ช่วงที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง จะต้องใส่ใจดูแลอย่างสม่ำเสมอ ได้แก่เดือน มีนาคม พฤษภาคม พฤศจิกายน และเดือนธันวาคม ส่วนเดือนกรกฎาคม ให้ระวังเรื่องเลือดตกยางออก และเดือนกันยายน ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

          ด้านความรัก ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในปีนี้มีดาวมงคลแห่งความรักสวรรค์ยินดี "เทียนสี่"ปรากฏขึ้นในเรือนชะตา เปล่งรัศมีสดใสเรืองรอง ทำให้บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรัก ดังนั้น จะมีเรื่องที่เป็นมงคล เกิดขึ้นกับท่านและครอบครัว จะมีผู้คนมาชมชอบชื่นชมท่านเสมอๆ จึงเป็นโอกาสทองในการแสวงหาผู้ที่ถูกตาต้องใจ หนุ่มสาวชาวมะเส็งผู้ที่หัวใจยังไร้ผู้จับจอง กามเทพจะแผลงศรให้พบกับความรักที่หวานชื่นสดใส แต่สำหรับชาวมะเส็งผู้ซึ่งมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ความรักสายใยสัมพันธ์จะคืนหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง ต้นรักที่กำลังเติบโตเต็มที่จะออกดอกออกผลในปีนี้ เป็นโอกาสของผู้ที่มีโครงการจะร่วมหอลงโรงได้ลั่นระฆังวิวาห์

          เดือนที่ความรักมีความคืบหน้าไปมากที่สุด ได้แก่เดือน เมษายน มิถุนายน สิงหาคม ตุลาคม และเดือน มกราคม 2556 ในช่วงระยะเวลานี้ ควรฉวยโอกาสรดน้ำพรวนดินต้นรักให้เติบโตไวๆ ผลิดอกออกผลในเร็ววัน

          ส่วนเดือนที่ความรักเปราะบาง ได้แก่เดือน มีนาคม พฤษภาคม และเดือน กรกฎาคม ควรทะนุถนอมน้ำใจและเอาใจใส่กันและกันให้ดี

วัตถุ มงคลประจำปี 2555 สำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

          ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ควรจัดตั้ง "วัตถุปีงูเล็กนำโชค 2012"ที่ทรงอานุภาพในการเสริมส่งดวงชะตา ไว้บนโต๊ะทำงานหรือหัวเตียง โดยหันไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย พร้อมทั้งเสริมส่งให้โชคชะตาชาวมะเส็งเปล่งรัศมีสดใส และธุรกิจการค้าประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า กระตุ้นให้โชคลาภเงินทองพูนทวี ปราศจากอุบติเหตุโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และอยู่เย็นเป็นสุขตลอดทั้งปี

          ตามศาสตร์ภูมิพยากรณ์ (ฮวงจุ้ย) และความเชื่อที่ยึดถือสืบต่อกันมาตั้งแต่โบราณของชาวจีนมีว่า "สรรพสิ่งภายใต้จักรวาลนี้ต่างส่งผลเกื้อหนุนและสะกดข่มกันเอง"วัตถุมงคลที่ ส่งผลดีต่อคนเกิดปีนักษัตรนั้นๆ เรียกว่า "วัตถุมงคลเสริมดวงนำโชค"

          หากจัดตั้งวัตถุมงคลเสริมโชคลาภเหล่านี้ในตำแหน่ง และทิศทางที่เหมาะสมถูกต้องแล้วก็จะช่วยเสริมส่งให้ชีวิตรุ่งเรืองเปิดรับ โชคลาภ และแก้ไขปรับเปลี่ยนพื้นดวงชะตาร้ายให้กลายเป็นดีได้

         ลักษณะพิเศษของ "วัตถุปีงูเล็กนำโชค 2012" นี้ประกอบด้วย "หงส์คู่" ซึ่ง หงส์ เป็นสัตว์สิริมงคลและศักดิ์สิทธิ์ มีรูปร่างสวยงาม สะโอดสะองมีบุคลิกที่สุภาพอ่อนหวาน สามารถหยั่งรู้ความทุกข์สุขของมนุษย์ได้ นอกจากนี้ในด้านโหราศาสตร์จีน หงส์ยังถูกจัดเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่คอยปกป้องดูแลรักษาทิศใต้ เพื่อให้โลกมนุษย์มีความสงบสุข นอกจากนี้ยังสามารถหยั่งรู้ล่วงหน้าถึงความเป็นไปในโลกมนุษย์ ชาวจีนยังถือว่า หงส์ เป็นสัญลักษณ์แห่งพระอาทิตย์ที่ให้ความอบอุ่นแก่โลกมนุษย์ และเป็นเครื่องหมายแห่งคุณความดีอีกด้วย

         "หงส์"ยังคงเป็นสัตว์มงคลที่สูงส่งมีความสง่างามคู่กับมังกรมาตั้งแต่โบราณ เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดินีผู้มีความงามและบุญญาธิการ และมีความดีประจำตัว 5 ประการคือ มีคุณธรรม ความยุติธรรม ศีลธรรม มนุษยธรรม และสัจธรรม ซึ่งมนุษย์ทุกคนควรมีไว้ประจำใจก็จะเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง

          ฉะนั้นจงอย่าประมาท ควรหาวิธีป้องกันแก้ไข ขจัดภัยสลายเคราะห์ โดยการจัดตั้ง "วัตถุปีงูเล็กนำโชค 2012"สีขาวและทอง ที่มีอานุภาพสูงส่ง ไว้บนโต๊ะทำงานหรือหัวเตียงนอน โดยหันไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อสลายอิทธิพลพลังร้ายของดาวอัปมงคลให้สูญสิ้นไป จึงจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากเคราะห์ภัยต่างๆ พร้อมทั้งเสริมส่งให้ความรักก้าวหน้าสมหวัง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่นรุ่งเรือง อีกทั้งกระตุ้นเปิดรับโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา ปราศจากเคราะห์ภัยต่างๆ มีสุขภาพแข็งแรง อยู่เย็นเป็นสุขตลอดปี
         
         นอกจากนี้ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ควรสวมใส่ "จี้ปีงูเล็กนำโชค 2012"ทรงลูกท้อทิพย์แกะสลักรูป "วัตถุปีงูเล็กนำโชค 2012”หรือพกติดตัวไว้ยามเดินทางออกนอกบ้าน เพื่อคุ้มครองและเสริมส่งดวงชะตาให้รุ่งโรจน์สดใส ทุกสิ่งราบรื่นสมดังใจ และช่วยเกื้อหนุนให้เกิดอานุภาพในการเปิดรับโชคลาภ ขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัยต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

         "จี้ไฉ่ซิ่งเอี๊ยประทับเสือ"จี้องค์เทพเสริมราศีปีมะเส็ง 2555"ไฉ่ซิ่งเอี๊ยประทับเสือ"องค์เทพเสริมราศีปีมะเส็ง 2555และเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น ควรไปกราบสักการะองค์เทพ"ไฉ่ซิ้งเอี้ยประทับเสือ"หรือถ้าไม่สะดวกที่จะเดิน ทางไปสามารถเช่าบูชาองค์เทพ"ไฉ่ซิ้งเอี้ยประทับเสือ”หรือ"จี้ไฉ่ซิ้งเอี้ย ประทับเสือ”ไปกราบสักการะที่บ้านได้ตลอดทั้งปี

 ตำแน่งทิศที่ตั้งโต๊ะทำงาน และเตียงนอนสำหรับคนปีมะเส็งในปี 2555

          ท่านที่เกิดปีมะเส็งควรจัดตั้งโต๊ะสำหรับทำงาน หรือเรียนหนังสือไว้ทางตำแหน่ง ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตก ซึ่งจะเป็นทำเลฮวงจุ้ยที่ดี และจะสามารถช่วยทำให้ได้รับผลสำเร็จเจริญก้าวหน้ามากขึ้นกว่าปกติ นอกจากนี้ควรจัดตั้งเตียงนอน ไว้ทางตำแหน่ง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ก็จะช่วยนอนหลับสนิทและยาวนาน ซึ่งจะส่งผลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

             ทิศ อัปมงคลที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศใต้

             สีที่ถูกโฉลก ในปีนี้ คือ สีทอง สีขาว สีฟ้า และสีเทา หากท่านใช้สีที่ถูกโฉลกมาตกแต่งห้องในบ้าน ห้องทำงานหรือจะปูพรม ทำผ้าม่านก็จะเป็นผลดีในการปรับเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้

             สีที่ไม่ควร ใช้ คือ สีน้ำเงิน และสีแดง

             เลข ที่นำโชค คือ เลข 5 และเลข 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น