วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ดูดวง บุคลิกประจำวันเกิด

ดูดวง บุคลิกประจำวันเกิด
บุคลิกประจำวันเกิด

           นี่คือบุคลิกของแต่ละคนประจำวันเกิด เิกิดวันไหนดูได้เลย

            เกิดวันที่ 1           เธอเป็นคนที่เฉลียวฉลาดช่างคิด ช่างสงสัยและต้องการหาคำตอบในเรื่องนั้นให้กระจ่างให้ลงได้ เธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูงมาก ๆ และมักจะประสบความสำเร็จในเรื่องที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้อยู่เสมอล่ะ

             เกิดวันที่ 2           เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก ๆ เรียกได้ว่าจะทำอะไรแล้วไม่มีทางหวั่นไหว กับอุปสรรคต่าง ๆ ที่รุมประดังเข้ามาเลยล่ะ เธอเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเอามาก และเกลียดคนที่อ่อนแอทุกคน

             เกิดวันที่ 3           เธอเป็นคนที่ขี้อาย ชอบที่จะอยู่คนเดียว และมีโลกส่วนตัวแบบที่ไมีมีใครเข้าไปยุ่มย่ามได้ เธอมักที่จะชอบพึ่งพาคนอื่นอยู่เสมอ เนื่องจากไม่ค่อยจะกล้าลุยอะไรมากนัก เธอไม่ชอบเรื่องท้าทายทั้งหลาย ชอบที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ

             เกิดวันที่ 4
           เธอเป็นคนที่ชอบใขว่คว้าหาความรู้ดีดีอยู่เสมอ เป็นคนที่กระตือรือร้นกับสิ่งแปลกๆใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เธอรักอิสระยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ไม่ชอบกฏเกณฑ์ต่าง ๆ ที่จะมาบีบบังคับ

             เกิดวันที่ 5           เธอเป็นคนที่ใจร้อน ตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ออกจะเป็นคนขวานผ่าซากอยู่สักหน่อยนั่นแหละ ถ้าลดดีกรีความใจร้อนลงอีกหน่อย จะดีมาก ๆ เลยครับ

             เกิดวันที่ 6
           เธอเป็นคนขี้เหงา อ่อนไหว และมีอารมณ์ที่แปรปรวนง่าย ๆ เธอมักจะชอบเรื่องราวที่โรแมนติคในทุก ๆ เรื่อง รักสวยรักงาม และรักตวามปราณีตงดงามของทุกๆเรื่อง

             เกิดวันที่ 7
           เธอเป็นคนที่เข้มแข็งกล้าที่จะเผชิญกับความจริงทั้งปวงแบบสู้ไม่มีถอยเลยล่ะ แม้จะหลังชนฝาก็ตาม เธอรักในความยุติธรรมทั้งปวง และทนเอาไม่ได้มาก ๆ ที่จะให้ใครรังแกอย่างไม่มีเหตุผล

             เกิดวันที่ 8           เธอเป็นคนที่ขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบต่อเรื่องราวต่างๆได้สูงมาก ถ้าเธอได้รับมอบหมายให้ทะอะไร เธอจะมุ่งมั่นทำจนประสบความสำเร็จ และเธอมักจะใฝ่หาความรู้ใหม่ ๆ ใส่ตัวอยู่เสมอเลยล่ะ

             เกิดวันที่ 9           เธอเป็นคนที่มีความอ่อนไหว อ่อนโยน ช่างฝัน รักสวยรักงาม รักการขีดเขียน รักธรรมชาติ เธอชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ และที่สำคัญ เธอเป็นคนที่รักใครรักจริงอีกด้วยนะ

             เกิดวันที่ 10           เธอเป็นคนที่รักครอบครัว ชอบความอบอุ่น รักความสนุกสนาน และมีความผูกพันกับพ่อแม่ญาติพี่น้องมาก ๆ เธอเป็นคนที่อ่อนโยนและจิตใจดีงามมากที่สุดเลยล่ะ

             เกิดวันที่ 11           เธอเป็นคนใจดี รักเพื่อนรักฝูง เป็นที่ชื่อนชอบสำหรับคนทั่วไป เธอมักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เป็นที่รักใคร่สำหรับคนพวกนั้น เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มากมายเหลือเฟือทีเดียว

             เกิดวันที่ 12
           เธอเป็นคนที่จริงจังและค่อนข้างเข้มงวดกับชีวิตจนเกินไป เรียกได้ว่าตึงไม่มีหย่อนเลยล่ะ ทำให้เธอออกจะเครียดในเรื่องราวต่าง ๆ มากไปสักหน่อย พยายามลดความเครียดลงสักนิด แล้วชีวิตเธอจะมีความสุขมากขึ้นอีกเยอะเลย

             เกิดวันที่ 13
           เธอเป็นคนที่มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด รักความก้าวหน้า มีจินตนาการอันล้ำลึกมาก ๆ เลยล่ะ เธอรักอิสระและชอบงานที่สร้างสรรค์ ชอบสิ่งแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ

             เกิดวันที่ 14           เธอเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น รักความท้าทายตื่นเต้น รักชีวิตที่มีรสชาติ เธอชอบในเรื่องราวที่ลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนทั้งหลาย เพราะเธอรู้สึกว่ามันท้าทายอย่างที่สุด

             เกิดวันที่ 15           เธอเป็นคนขยัน รักการทำงานเป็นชีวิตจิตใจจะเรียกว่าบ้างานก็คงได้ เพราะเธอมีความคิดที่ว่าจะทำอะไรต้องทำให้ดีและทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้ อนาคตวันข้างหน้าของเธอจะต้องเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

             เกิดวันที่ 16
           เธอรักความสงบและเกลียดความวุ่นวายทั้งหลายทั้งปวง เธอชอบที่จะอยู่เงียบๆในโลกส่วนตัวและทำในสิ่งที่เธอรัก เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี และชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ

             เกิดวันที่ 17           เธอมีบุคลิกของการเป็นผู้นำ ชอบเรื่องที่ท้าทายและต้องแก้ไขปัญหาในเรื่องต่างๆให้สำเร็จลุล่วง เธอชอบที่จะปกป้องคุ้มครองผู้อื่นที่อ่อนแอกว่าอยู่เสมอ

             เกิดวันที่ 18
           เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ รักงานที่เป็นศิลปะ เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และความพยายามสูงที่จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จให้ได้

             เกิดวันที่ 19
           เธอเป็นคนที่รักความก้าวหน้า ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ไม่ชอบอะไรที่ล้าสมัย เธอเป็นคนที่ขยันและมีความอดทนสูง และใจเย็นเอามาก ๆ ด้วยสิ

             เกิดวันที่ 20
           เธอเป็นคนที่เข้มแข็ง ชอบความเป็นผู้นำ รักความก้าวหน้า ชอบสิ่งที่ท้าทาย เธอนิยมคนที่กล้าหาญ ไม่ชื่นชมคนอ่อนแอ เธอมักที่จะจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดีอยู่เสมอล่ะ

             เกิดวันที่ 21
           เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ รักการเดินทาง รักเพื่อนมนุษย์ หัวใจของเธอมีสีสวยเหมือนกับดอกกุหลาบสีขาว เธอเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดีเอามาก ๆ เลย

             เกิดวันที่ 22           เธอเป็นคนที่จริงจังมากเกินไป จนดูเหมือนว่าออกตึงเครียดและซีเรียสกับชีวิตมากไปสักหน่อย เธอไม่ชื่นชอบกับความสนุกสนานหรือเรื่องไร้สาระทั้งหลายทั้งปวง ถ้าจะให้ดีลดดีกรีลงสักนิดทุกอย่างจะเวิร์คและเธอเองก็จะมีความสุขนะจ๊ะ

             เกิดวันที่ 23           เธอเป็นคนที่รักการผจญภัย ชอบแก้ไขปัญหาที่ยุ่งยากต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง เธอไม่ชอบกรอบระเบียบต่าง ๆ ที่ดูอึดอัด ชอบอิสระที่จะแสดงออกได้อย่างเต็มที่และรักความสนุกสนานเป็นชีวิตจิตใจ

             เกิดวันที่ 24
           เธอเป็นศิลปิน รักสิ่งสวยงามและโรแมนติคทั้งหลาย ชอบความงดงามของธรรมชาติและงานศิลปะ ชื่นชอบกับความรักแรกพบที่แสนจะตื่นเต้น เธอเป็นคนที่อ่อนหวานมากเลยทีเดียวล่ะ

             เกิดวันที่ 25
           เธอเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน รักความสนุกสนานมาก ใคร ๆ ต่างก็ชอบที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกันกับเธอ เธอชอบที่จะทำให้คนอื่นมีเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และมีอารมณ์ขัน เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีเอามาก ๆ เลย

             เกิดวันที่ 26
           เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น และขี้สงสารโดยเฉพาะกับคนแก่และเด็ก เธอชอบที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กำลังมีปัญหา เรียกได้ว่าเป็นศิราณีประจำกลุ่มเลยล่ะ
             เกิดวันที่ 27
           เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ ต้นไม้ และความสวยงาม รักเรื่องราวโรแมนติค รักความอ่อนหวานและการท่องเที่ยวมากๆเลยล่ะ

             เกิดวันที่ 28
           เธอเป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตา ใจอ่อน ขี้สงสาร รักความเป็นธรรม เธอเป็นคนที่มีคำพูดคำจาที่ไพเราะอ่อนหวานและชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ๆ

             เกิดวันที่ 29
           เธอมีบุคลิกของการเป็นผู้นำ ชอบเรื่องที่ท้าทายและต้องแก้ไขปัญหาในเรื่องต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง เธอชอบที่จะปกป้องคุ้มครองผู้อื่นที่อ่อนแอกว่าอยู่เสมอ

             เกิดวันที่ 30
           เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ รักงานที่เป็นศิลปะ เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และความพยายามสูงที่จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จให้ได้

             เกิดวันที่ 31
           เธอเป็นคนที่รักความก้าวหน้า ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ไม่ชอบอะไรที่ล้าสมัย เธอเป็นคนที่ขยันและมีความอดทนสูง และใจเย็นเอามาก ๆ ด้วยสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น