วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ดูดวง คุณจะเลือกคนแบบไหน

ดูดวง คุณจะเลือกคนแบบไหน
คุณจะเลือกคนแบบไหน

             คนที่ 1
           คือคนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลา แม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเราและบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา แฟนเก่าเค้าชอบเค้าตรงที่เค้าเด่น ไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้า เค้าเลยเลิก แล้วเค้าก็มาบอกเราว่า ในที่สุด เค้าก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อและแม่ แล้วที่รักเค้าคน ๆ นั้น ก็คือเรา

             คนที่ 2
           คือคนที่ดูแลเราตลอดเวลาห่วงใยเราตลอดแต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกินเค้าเป็นคนคิดมากๆห่วงเรามาก ๆ และสนิทกับเรามาก ๆ

             คนที่ 3
           คือบุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเราเค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน เค้าเรียนเก่งมาก ๆ นิสัยดี และเป็นสุภาพบุรุษเกรงใจเราเสมอ

             คนที่ 4

           คือเพื่อนของพี่ที่มารู้จักกับเราโดยบังเอิญเค้าโทรมาหาเราทุกวันพูดเก่งมาก จนลิงหลับได้เลย บางครั้งก็อยากคุยกับเค้าบางครั้งก็ไม่อยากคุย เค้าเป็นคนที่มีตระกูลดีมาก (แต่ไม่ใช่อยู่บำรุง) รวยมาก การศึกษาดีสุด ๆ

             คนที่ 5

           คือคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุด ๆ จนเราดูไม่ค่อยออกเลยว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรกันแน่ บางทีก็ใช่บางทีก็ไม่เหมือน แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ

             คนที่ 6

           คือคนที่เราแอบชอบเป็นคนดังในสังคม หล่อ ๆ ๆ และหล่อ

             คนที่ 7

           คือเพื่อนที่ห่างไกลเค้าชอบเรามานานมากและเค้าก็ยังชอบเราอยู่

           เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างน่ะ 
           ถ้าคุณเลือก.....

           คนที่ 1           คุณคือคนที่บูชาในความรักอย่างมากและพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป

           คนที่ 2
           คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน

           คนที่ 3
           คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกและชอบค้นหาผู้คนใหม่ ๆ

           คนที่ 4           คุณชอบคุยโทรศัพท์แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณอารมณ์คุณมักจะขึ้นๆลง ๆ เสมอ

           คนที่ 5           คุณเป็นคนเปิดเผยมาก ๆ ที่จะคุยกับเค้า

           คนที่ 6           คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแสไม่ยึดติดและไม่ค่อยจริงใจ

           คนที่ 7           คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น