วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ดูดวง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ฮวงจุ้ย 12 ราศี

ดูดวง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ฮวงจุ้ย 12 ราศี

 ดูดวงวันเกิด



ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ฮวงจุ้ย 12 ราศี (ประชาชาติธุรกิจ)

           ตรุษจีนปีนี้ เชื่อว่า ผู้ประกอบการหลายรายที่เชื่อเรื่องโชคลาง ปีชง ความโชคดีของการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย ศาสตร์เหล่านี้ ได้ถูกนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตและพัฒนาธุรกิจ "ประชาชาติธุรกิจ" สรุปบางส่วนจากหนังสือ เสือทองซ่อนลิง ของ อาจารย์กชกร พรมไชย มานำเสนอ ในแง่มุมที่ว่ารู้ไว้ไม่เสียหลาย

           ปีชวด (หนู) ในปีนี้ การเรียน การงาน จะดีขึ้น ประสบความสำเร็จได้รับตำแหน่งสูงขึ้น แม้ทำงานหนักแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ ส่วนเรื่องของการเสริมดวง อ.กชกรแนะให้แขวนระฆังทองเหลืองหรือโลหะอื่น ๆ ไว้ในทิศเหนือ เพื่อสยบดาวอสูรร้ายประจำปี ไม่ให้สร้างปัญหาในบ้านหรือที่ทำงาน ข้อหลีกเลี่ยง สำหรับบ้านที่มีหลังบ้านอยู่ในทิศเหนือนั้น ห้ามขุดเจาะ ต่อเติมใด ๆ และห้ามหันหัวนอนไปทางทิศเหนือด้วย

           ปีฉลู (วัว) ในปีนี้ควรแขวนระฆังทองเหลือง หรือวาง โลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่สร้อยทองคำ เงิน หรือแหวนเพชรตลอดปี เพื่อให้สุขภาพดี หรือถ้าเจ็บป่วยก็จะหายเร็วขึ้น

           ปีขาล (เสือ) ให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และพกอัญมณีข้างต้นติดตัวไว้ตลอด ข้อหลีกเลี่ยงคือ ห้ามนั่งทำงาน หรือเรียนหนังสือในทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะจะได้รับพลังไม่ดีส่งผลให้ เจ็บป่วย การเรียนแย่ลง และทำงานไม่มีประสิทธิภาพ

           ปีเถาะ (กระต่าย) ปีนี้การเงินการงานดี มีโชคจากการทำงาน สิ่งที่มากระตุ้นรับโชคลาภก็คือ การตั้งเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหว และนั่งทำงานหรือนอนในทิศตะวันออก และพกรูปเทพแห่งความมั่งคั่ง (เทพเจ้าไฉ่ สิ่ง เอี้ย) ไว้ในกระเป๋าเงินตลอด

           ปีมะโรง (งูใหญ่) สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้ในมุมตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านและที่ทำงาน ส่วนการแก้ไขเรื่องร้ายๆ ให้ตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ และพกอัญมณีสีฟ้า น้ำเงินตลอดปี

           ปีมะเส็ง (งูเล็ก) สิ่งที่กระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้หน้าบ้าน คนปีนี้ควรตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พกอัญมณีสีแดงตลอดปี

           ปีมะเมีย (ม้า) ปีนี้แผนงานโครงการจะติดขัดล้มเหลว เกิดคดีความเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต การแก้ไข แก้ด้วยธาตุไฟ เปิดไฟให้สว่าง ทำให้แสงอาทิตย์ส่องถึงในทิศใต้ และควรสวมอัญมณีสีแดงทั้งปี

           ปีมะแม (แพะ) จะพบความโชคร้าย อุบัติเหตุ และคดีความมาสู่ครอบครัวและทีมงาน การแก้ไข ให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือตั้งวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรพกอัญมณีสีขาว แวววาว เช่น เพชร เงิน ตลอดปีเป็นกรณีพิเศษ

           ปีวอก (ลิง) คนปีนี้จะพบความโชคร้าย อุบัติเหตุ และคดีความมาสู่ครอบครัวและทีมงาน อย่าอารมณ์เสียง่าย อย่ารีบร้อนในการตัดสินใจ ห้ามค้ำประกัน การแก้ไข แขวนระฆังทองเหลือง หรือตั้งวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรพกอัญมณีนิล ไพลิน ทอง หรือเงินติดตัวตลอด

           ปีระกา (ไก่) บุตรและบริวารนำโชคลาภมาให้ จะได้เลื่อนยศตำแหน่ง ชนะการแข่งขัน สำเร็จการศึกษา คนปีระกาควรนำวัตถุมงคลที่สื่อถึงชัยชนะ เช่น เหรียญทอง ถ้วยรางวัล ม้าแห่งชัยชนะ มาตั้งไว้ในทิศตะวันตก และสวมใส่อัญมณี เพชร ทอง ดีบุกหรือมุก ติดตัวไว้ตลอดทั้งปี

           ปีจอ (สุนัข) จะมีผู้มาเกื้อกูลอุปถัมภ์ เป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำผลประโยชน์มาให้ แต่ต้องเป็นผู้อุปถัมภ์คนอื่นก่อนแล้วจึงจะได้รับประโยชน์ตามมา คนปีจอควรกระตุ้นโดยตั้งเทพที่นับถือ หรือรูปบุคคลที่อุปถัมภ์ค้ำชูหรือที่เราเคารพนับถือ รวมถึงรายชื่อลูกค้า มาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ รวมถึงการนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่อัญมณีสีแดง เหลือง ทอง ตลอดทั้งปี ก็จะส่งผลดีในด้านโชคลาภบารมีเป็นทวีคูณ

           ปีกุน (หมู) จะมีผู้มาเกื้อกูลอุปถัมภ์ เป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำผลประโยชน์มาให้ แต่จะได้รับผลประโยชน์โดยไม่ต้องตอบแทนผู้อื่น สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภก็คือ ตั้งเทพที่นับถือหรือรูปบุคคลที่อุปถัมภ์ค้ำชูหรือที่เคารพนับถือ รวมถึงรายชื่อลูกค้า มาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ การนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ รวมทั้งควรพกอัญมณีสีขาว ฟ้า น้ำเงินตลอดทั้งปี จะนำโชคลาภง่ายดาย มีคนช่วยเหลือมากมายมาให้

           การนำศาสตร์ฮวงจุ้ยประจำปีมาปรับปรุงบ้านและที่ทำงาน ร่วมกับการเลือกคบคนมิตร คู่ศัตรู และไตรภาคี มาใช้ควบคู่กันก็จะเกิดประสิทธิผลสำหรับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น