วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ดูดวง คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มแต่ละราศี

ดูดวง คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มแต่ละราศี
คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มแต่ละราศี

     หนุ่มราศีมังกร (23 ธ.ค. - 20 ม.ค.)
            ใจของเขา กำลังรอรับโทรศัพท์ของคุณอยู่ทุกวินาที แต่พอคุณโทรไปจริง ๆ เขาจะทำเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ปากอย่างใจอย่าง พูดออกมาเหมือนคุณโทรไปหาเขาโดยที่เขาไม่ทันรู้ตัวเลย และจะไม่สะดวกในทันทีที่จะมารับสายโทรศัพท์จากคุณ คุณก็อย่าไปสนใจคำพูดของเขานักเลย ทนเอาหน่อยแล้วจะดีเองนะ ส่วนในใจของเขานะหรือ พองโตเพราะความดีใจจนแทบจะร้องกรี๊ดออกมาเลยล่ะ แล้วที่สำคัญคุณอย่าทำอะไรที่เหมือนเป็นการจับผิดเขาก็แล้วกัน เพราะเขาจะทนไม่ได้เลยสำหรับเรื่องนี้

     หนุ่มราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 19 ก.พ.)
            หนุ่มราศีกุมภ์ เขาค่อนข้างจะมีกฎกติกาในการรับโทรศัพท์อยู่บ้าง เวลาจะโทรไปหาเขาก็ควรจะเลือกช่วงเวลาเหมาะๆหน่อยนะ ไม่ใช่โทรไปเวลาดึกๆดื่นๆล่ะ ควรรักษามารยาทด้วย เพราะสำหรับเขาแล้วมารยาทเป็นสิ่งสำคัญเชียวล่ะ ไม่อย่างนั้นคุณก็จะเสียคะแนนนิยมไปง่าย ๆ นะ

     หนุ่มราศีมีน (20 ก.พ. - 20 มี.ค.)
            หนุ่มราศีมีน เขาจะตั้งกติกาในการรับโทรศัพท์จากแฟนสาววันละ 1 ครั้ง และทุกวัน พอเขาได้ยินเสียงโทรศัพท์ เขาจะกระวีกระวาดรีบไปรับโทรศัพท์ทันที แต่จะต้องพูดแค่เสร็จธุระเท่านั้นนะ อย่าได้พูดยืดเยื้อเป็นอันขาด เพราะเขาจะอารมณ์เสียถ้าต้องคุยโทรศัพท์เกิน 5 นาที

     หนุ่มราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

            ความจริงแล้วหนุ่มราศีเมษ ก็ชอบการคุยโทรศัพท์พอสมควร แต่เขาไม่ชอบใช้จนสายแทบไหม้ เขาเป็นคนค่อนข้างใจร้อน ขืนให้ทนฟังอีกฝ่ายแจงคำพูดต่าง ๆนานาอยู่คงอัดอั้นใจตายพอดี เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรก็รีบๆพูดมาให้เสร็จ ๆ ถามตรง ๆ ตอบตรง ๆ พูดตรง ๆ อย่ามาเล่นลิ้นอยู่ พ่อได้วางหูโครมใส่ปะไร

     หนุ่มราศีพฤษภ (21 เม.ย. - 21 พ.ค.)
            กระทิงหนุ่มรายนี้ ชอบให้สาว ๆ ออดอ้อนเอาใจทางโทรศัพท์เป็นที่สุด แต่เขาจะไม่ชอบให้พูดคำพื้น ๆ ธรรมดา เช่น คิดถึงหรือรักคุณนะ ไม่ได้ผลหรอก จะต้องเป็นคำพูดที่หวือหวาหรือถึงใจกว่านั้น แต่ก็อย่าให้โอเวอร์จนเกินขนาดล่ะ เดี๋ยวเขาจะมองคุณในแง่ลบได้ เพราะถ้าเวลาเจอตัวจริงแล้วจะเป็นอันตราย กลายเป็นลูกแกะในสายตาหมาป่าได้

     หนุ่มราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)
            พ่อหนุ่มคนนี้ เขาชอบเมาท์เป็นอันดับแรกเลย รักการโทรศัพท์เป็นชีวิตจิตใจและวันทั้งวันเขาก็จะง่วนอยู่กับการโทรศัพท์ ถ้าคุณไม่โทรมาเขาก็จะโทรไปเอง แต่คุณควรจำเอาไว้อย่างหนึ่งว่า นายคนนี้เขาไม่ชอบการคาดคั้นเป็นที่สุด เขาจะอารมณ์เสียอย่างมากก็ได้ ถ้าคุณคอยจี้จุดคาดคั้นเอาความจริงจากเขา

     หนุ่มราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 23 ก.ค.)
            พ่อปูหนุ่มคนนี้ ก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบการโทรศัพท์มากที่สุด ถึงขนาดว่ามีคนโทรผิด ถ้าเขาพอมีเวลาว่างเขาก็จะชวนคุยเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว ถ้างานไม่รัดตัวจริง พ่อปูหนุ่มนี่จะตั้งรกรากอยู่ใกล้เครื่องโทรศัพท์ไปเลย ถ้าอยากโทรก็เลือกเวลาที่เขาอยู่บ้านแน่ ๆ จะได้ให้เขาจ้อจนพอใจ
     หนุ่มราศีสิงห์ (24 ก.ค. - 23 ส.ค.)
            เจ้าป่าคนนี้ เขาอยากรับโทรศัพท์จากสาวจนตัวสั่น แต่ก็อดวางฟอร์มไม่ได้ แต่ในใจเขารุ่มร้อนอยู่นึกถึงแต่ว่าทำไมคุณถึงไม่โทรไปหาเขา แต่เวลามีคนเรียกให้เขามารับสายเขาจะวางฟอร์มเล่นตัวอีกเล็กน้อย ว่ากำลังยุ่งอยู่กับงานบ้างล่ะ พอกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองเป็นพิธี เวลาคุยโทรศัพท์กับคุณเขาก็จะพูดอะไรที่มันตรงข้ามกับใจ เขาเป็นคนปากแข็งมาก คุณก็อย่าไปกังวลหรือแคร์กับส่วนนี้นักละ ถ้ามีเรื่องสำคัญจริง ๆ คุยกันตัวต่อตัวดีกว่า

     หนุ่มราศีกันย์ (24 ส.ค. - 23 ก.ย.)
            นายคนนี้ เป็นหนุ่มโรแมนติกมากเหลือเกิน เขาอยากรับโทรศัพท์จากคุณก่อนนอนเพื่อจะได้เก็บเอาไปฝันหวานได้ในยามหลับ คุณคงปลื้มน่าดูเลย เมื่อรู้แล้วว่าควรจะโทรเวลาไหนก็อย่าลืมโทรไปให้ตรงช่วงเวลาล่ะ สร้างบรรยากาศได้โรแมนติกเชียวนะ แต่ควรจำไว้ว่าอย่าทำตัวเป็นพ่อแง่แม่งอนเด็ดขาด ถ้าไม่อยากให้เขาฝันร้ายเมื่อตื่นขึ้นมา เขาจะต้องขอเลิกกับคุณแน่นอน

     หนุ่มราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.)
            ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี พ่อหนุ่มคนนี้จะสั่งให้คนที่บ้านบอกไปว่าเขาไม่อยู่หรือไม่ก็ยกหูโทรศัพท์ ออกเสียเลย ถ้าเป็นคุณโทรศัพท์ไปละก็ เขาก็จะพูดกับคุณอย่างสุภาพอ่อนโยนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งถ้าเขาถามว่าทำอะไรอยู่ ก็อย่าพูดแบบตลกฝืดไปว่า "โทรศัพท์อยู่"ล่ะ หนุ่มราศีตุลเป็นคนชอบความโก้หรู เท่ แม้แต่การพูดจา ก็ควรหามุขตลกที่มีรสนิยมโก้หรูตุนเก็บไว้เยอะ ๆ หน่อย

     หนุ่มราศีพิจิก (24 ต.ค. - 22 พ.ย.)

            หนุ่มแมงป่องคนนี้ ชอบนึกคิดอะไรที่เข้าข้างตัวเองแบบน่าเกลียดเกินไปหน่อย พ่อคนนี้คิดว่าถ้าสาวๆคนใดโทรศัพท์ไปหาเขาเกิน 5 ครั้ง ก็แสดงว่าสาวเธอยอมมอบกายถวายชีวิตให้แล้ว ทั้งที่บางครั้งแค่โทรไปพูดคุยถามถึงสารทุกข์สุขดิบหรือนัดไปรับประทานข้าว บ้าง โดยที่สาวเจ้าไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝงเลย แต่เขาก็พยายามนับจำนวนครั้งเอาไว้ ถ้าคุณรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าโทรไปให้บ่อยนักนะ เพราะเขาตั้งหน้าตั้งตาคอยกระโจนใส่คุณอยู่แล้ว

     หนุ่มราศีธนู (23 พ.ย. - 22 ธ.ค.)
            เวลาที่พ่อหนุ่มราศีธนูคนนี้ จะย่างกรายเข้าไปรับโทรศัพท์แล้วยกหูขึ้นสวัสดีครับน่ะ สุดแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ตอนนั้นเขาเฝ้าถามตัวเองว่า ทำไมเราจะต้องลุกไปตามเสียงกริ่งของโทรศัพท์ทุกครั้งด้วยนะ แต่พอรับและได้ฟังเสียงหวาน ๆ มาตามสายของคุณแล้ว ขี้คร้านเขาจะชวนคุณคุยจนแทบไม่อยากวางไปอีกนานเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น