วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดูดวงไพ่ยิปซี ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ประจำวันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2554

 

ดูดวงไพ่ยิปซี ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ประจำวันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2554




ขอบคุณดวงแม่น ๆ
โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

         สัปดาห์นี้ เรามาดูเรื่องรักของ “มังกร” กันค่ะ และสัปดาห์หน้าก็จะถึง “กุมภ์” ตามลำดับนะคะสำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords ความยุ่งยากของคุณ ปัญหาของคุณ กำลังจะคลี่คลายออกไปในไม่ช้า สิ่งที่คุณหนักอกหนักใจ จะมีทิศทางที่ดีขึ้น ภาระจะน้อยลง อีกไม่นานคุณจะได้ข่าวดี

          ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords มีการใช้เล่ห์กลบางอย่างระหว่างคู่รักหรือความสัมพันธ์ คุณจะเรียกมันว่าเทคนิคก็ได้ หรือเป็นการพลิกแพลงอย่างชาญฉลาด ดังนั้นไพ่ใบนี้จึงอาจสะท้อนคนรักที่มีเรื่องลับๆ ซ่อนอยู่ หรือความสัมพันธ์ที่กำลังมีวาระซ่อนเร้น
          สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune คุณจะมีโอกาสดี มีจังหวะหรือโชคลาภ หากทำธุรกิจก็ถือว่าจะมีโอกาสงามๆ เข้ามา การเงินมีความหวัง ถ้าก่อนหน้านี้ลำบาก มีปัญหา คุณจะได้ข่าวดี มีหนทางพลิกฟื้นสถานการณ์

            ธุรกิจ การงาน Page of Pentacles คุณจะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ หรือการวางแผนในการเริ่มต้น หากคาดหวังผลตอบแทน ความสำเร็จ หรือเป้าหมายปลายทางใดๆ มีคำแนะนำให้คุณย้อนกลับไปดู “รากฐาน” ของสิ่งที่กำลังทำอยู่

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Cups ความพึงพอใจที่คุณมี หรือความสุขส่วนตัวบางอย่างของคุณ อาจทำให้คุณเหมือนเด็กที่ยับยั้งชั่งใจไม่ได้เวลาเจอลูกอมอร่อย รู้ว่าตัวเองฟันผุอยู่แต่ก็ยังกินต่อไปไม่บันยะบันยัง พอปวดฟันเข้าทีก็ร้องออกมาที เข็ดแล้ว เข็ดแล้ว พอหายก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม
          คำแนะนำพิเศษ Queen of Wands คุณมีเรื่องที่ต้องจัดการอย่างจริงจัง อย่างมืออาชีพ อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นเรื่องสำคัญในชีวิต แต่อยู่ที่ว่าตัวคุณน่ะเอาจริงเอาจังแค่ไหน


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands ความแหนหวงในบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งบั่นทอนจิตใจทีเดียว หรือทำให้คุณไม่มีความสุข แต่ก็อาจสะท้อนภาวะไร้สุข การถูกจำกัดบริเวณ ตกในพันธนาการด้านการงาน มีพันธะที่ดิ้นไม่หลุด มีเรื่องอย่างเปลี่ยนแปลง แต่ทังหมดนั้นคุณก็ยังทำอะไรมากไม่ได้ อย่างหนึ่งคือ คุณเองก็โลภอยู่หน่อยๆ สิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์ พอจะตัดเข้าจริงๆ ก็เสียดาย (อะนะ)

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Chariot ในคู่รักคู่ครอง คนที่คบหากันอยู่ มีเรื่องเหนื่อยๆ ระหว่างกันอยู่ค่ะ บางคนจะรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางบนเส้นทางทรุกันดาร มีความหวังลิบๆ แม้จะรักและคิดถึง หรือมีเป้าหมายที่สวยงามแค่ไหน แต่ตอนนี้คุณเหนื่อยมากเหลือเกินนี่สิ
          สถานการณ์การเงิน Seven of Cups จะมองเห็นโอกาสงามๆ มากมาย ทั้งในแง่การทำธุรกิจ หรือความหวังเบื้องหน้า รวมถึงการอยากจับจ่ายใช้สอยตามใจตัวเอง แต่ไพ่ก็มักมาพร้อมคำเตือนว่าคุณคิดถ้วนถี่ดีแค่ไหน

           ธุรกิจ การงาน The Empress คุณน่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีเกียรติ มีตำแหน่งสูง หรือแม้จะเป็นลูกจ้างพนักงานระดับใด ก็ถือว่าจะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ มีพื้นฐานงานที่มั่นคง แต่บางคนอาจได้พบรักในที่ทำงานช่วงนี้ หรือมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับคนที่กำลังเกี่ยวข้องกัน แต่ก็น่าจะมีบางคนด้วยกำลังคิดจะออกแต่งงานเพื่อไปเป็นแม่บ้านอย่างเดียว

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups อดีตที่คอยหลอกหลอนคุณอยู่ หรือยังมีความทรงจำย้ำเตือน อาจมีสิ่งสวยงามในนั้น แต่มันก็บั่นทอนอยู่ไม่น้อยนี่สิ
คำแนะนำพิเศษ  King of Swords หากคุณเจออุปสรรคหรือคู่แข่งขันที่แข็งแกร่ง สถานการณ์ที่ดูยากลำบาก อย่ากลัว เพราะตัวคุณก็มีดีเหมือนกัน สู้ๆ นะ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Wands ปัญหาจากความขัดแย้ง การทำงานร่วมกับคนที่ไม่สอดคล้องกัน ทัศนคติที่แตกต่าง การขอความร่วมมือร่วมใจไม่สำเร็จ หากมีการประชุม การต้องขอมติร่วมใดๆ จะเป็นไปอย่างลำบาก ผิดหวังจนได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups ดูเหมือนต้องยอมรับว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และสิ่งที่เกิดกับคุณนั้น ไม่มีอะไรดีไปกว่าการยอมรับความจริงสิ่งที่มันเป็น ในคู่รักคู่ครองจะมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจอยู่ ช่วงนี้อารมณ์อาจอ่อนไหวเป็นพิเศษ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก หวั่นไหว
          สถานการณ์การเงิน Eight of Cups จะมีเรื่องเสียเงินโดยจำใจ หรือจำต้องจ่ายให้กับสิ่งที่ไม่เต็มใจ แต่โดนสถานการณ์บังคับ รวมถึงการใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น การใช้เงินกับการเดินทาง การสร้างความราบรื่นแก่ชีวิตตนเอง ซึ่งจะอย่างไรก็ดี มันก็ไม่ได้ดีไปสักเท่าไหร่ ถึงยอมจ่ายแล้วก็เถอะ

            ธุรกิจ การงาน Four of Wands ถือว่างานจะดีวันดีคืน ก้าวหน้าเป็นลำดับ หากคุณทำธุรกิจส่วนตัว จะมีส่วนที่ก่อตั้งขึ้นอย่างมั่นคง การทำงานร่วมกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน มีบรรยากาศที่ดีมาก ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกัน การเงินการลงทุนไม่มีปัญหา

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Death ชีวิตคุณจะมีจุดเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง และสัญญาณกำลังเริ่มมาแล้ว หลังจากนี้อาจมีเรื่องหนักๆ กว่าจะฝ่าด่านไปได้ เตรียมรับมือเถอะ

          คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands เส้นชัยที่คุณใฝ่ฝันอยู่ไม่ไกลแล้วนะ มองเห็นหนทางและโอกาสแล้วใช่ไหมล่ะ แต่ก็นั่นล่ะ ยังมีอุปสรรคอยู่เล็กๆ น้อยๆ ให้คุณอดทนรอข้ามไป

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Cups ความรู้สึกที่อ่อนไหว คนที่เข้ามาทำให้จิตใจคุณปั่นป่วนวุ่นวาย มีแนวโน้มเป็นคนอายุน้อยกว่าหรือมีบุคลิกลักษณะคล้ายเด็ก ในบางคนหมายถึงช่วงที่มีความคิดใหม่ๆ หลายอย่าง มีรักใหม่ก็ได้ หรือมีห้วงอารมณ์ซอฟท์ๆ เหงาๆ เหมือนวัยรุ่นอยู่ในห้วงรัก

          ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups คุณอาจต้องเก็บความสัมพันธ์เป็นความลับ หรือมีชีวิตรักที่ไม่เปิดเผย รักต้องห้าม รักซ้อน ไพ่แสดงถึงความสุขที่คุณมีไม่น้อย และนั่นก็อาจเป็นสิ่งที่คุณยอมแลกเปลี่ยนกับเงื่อนไขบางอย่าง แต่บางครั้งความรู้สึกที่ไม่สมบูรณ์แบบก็ทำให้คุณเหงาเป็นพักๆ
          สถานการณ์การเงิน Knight of Wands มีแรงกระตุ้นในการทำธุรกิจ หรือแสวงหาโอกาสใหม่ๆ รวมถึงรายได้จากการเดินทาง การปรับกลยุทธ์ งานในเชิงรุก เป็นช่วงขยันขันแข็งเป็นพิเศษ ในบางคนหมายถึงการ “ได้” ผลตอบแทนเป็นประสบการณ์หรือทักษะเพิ่มเติม ไม่ได้เป็นตัวเงินเสมอไป

            ธุรกิจ การงาน The Hanged Man มีงานที่คุณยังทำคั่งค้างอยู่หรือเปล่า หรือเป็นพันธนาการผูกพัน งานที่ต้องยอมรับเงื่อนไข ต้องอุทิศตน รู้สึกว่าต้องเสียสละเพื่อให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปราบรื่นที่สุด เป็นภาวะที่จิตใจไม่สู้จะแจ่มใสนัก แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Cups ความเหงาของคุณ ความรู้สึกโดดเดี่ยวหรือการมีครอบครัวที่ดูเหมือนจะอบอุ่นในสายตาคนอื่น ความจริงมีแต่เรื่องเปราะบางกระทบใจ
          คำแนะนำพิเศษ Knight of Swords ไม่มีอะไรให้คุณถอยได้สักทาง การเงิน การงาน ความรัก ทุกๆ อย่างล้วนต้องดำเนินต่อไป คุณต้องพุ่งไปข้างหน้า ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในปัจจุบัน ต้องไปสู่อนาคตเท่านั้น จะเรียกว่าไปตายเอาดาบหน้าก็ได้ ไม่มีจุดให้เลี้ยวกลับเลยจริงๆ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Pentacles ต้องไปดูในตำแหน่งการเงินอีกทีว่าไพ่ใบนี้หมายถึงการจัดการทรัพย์สินในภาวะ วิกฤติด้วยหรือเปล่า แต่ในตำแหน่งนี้แสดงถึงการใช้ทักษะเพื่อเอาตัวรอด การพยายามแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การจัดเวลาที่ฉุกละหุก การพลิกแพลงสิ่งต่างๆ เต็มที่ ซึ่งก็แปลว่า แม้จะวุ่นวายแค่ไหน สุดท้ายคุณก็จะผ่านอุปสรรคไปได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ night of Wands ในคู่รักคู่ครอง มีความนับถือชื่นชมกันและกัน ความสามารถของแต่ละคนเป็นสิ่งที่ทำให้ยิ่งเห็นคุณค่าในกันและกัน หลายคนน่าจะทำงานกับคนรัก มีโครงการดีๆ ร่วมกัน แต่พูดถึงความโรแมนติค ความอ่อนไหวอ่อนหวาน ช่วงนี้คงน้อยหน่อย ชีวิตจริง จริ๊ง จริง ระดับเลือกกินข้าวร้านข้างถนน ไฟสว่างโร่ เพราะรสชาติสะใจ แทนการดินเนอร์ในที่ๆ สลัวสวยงามเหมือนตะก่อน
          สถานการณ์การเงิน The Star ไพ่ของข่าวดี ความหวัง โอกาส เป็นการยืนยันว่าไพ่ใบแรกของคุณไม่เกี่ยวกับการเงินค่ะ จะเป็นเรื่องวุ่นๆ อย่างอื่นเสียมากกว่า แต่ถึงจะมีเรื่องวุ่นเข้าจริงๆ สุดท้ายคุณก็จะผ่านฉลุยทุกอย่าง ว่าแต่การเงินคุณเด่นไม่เบาเลยนะ

            ธุรกิจ การงาน The Emperor อ้ะ การงานก็เด่นอีกนี่ หมายถึงงานในตำแหน่งสูง บทบาทสำคัญ การร่วมงานกับคนเก่ง คนมีความรับผิดชอบ ตัวคุณก็มีศักยภาพในการบริหารจัดการ การแก้ปัญหาด้วยความเฉียบขาด แต่สำหรับแรงกดดันก็เพียบอยู่นะ ใช่จะไม่มี
          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups คุณมีเรื่องลังเล สองจิตสองใจ หรือแม้เลือกมาแล้วแต่ก็ยังไม่พอใจ อยากเปลี่ยนคืน

          คำแนะนำพิเศษ The Moon สิ่งสำคัญไม่อาจเห็นด้วยตา ในเวลาเดียวกัน อาจเป็นช่วงใจคุณมองเห็นแต่ความหม่นมัวทึมเทา จิตใจอ่อนแอง่าย มีเรื่องกังวล ระแวงผู้คน มีคำแนะนำให้พาตัวเองออกจากวังวนมืดหม่น ระวังการจมดิ่งไปในความนึกคิดหวั่นไหว พูดง่ายๆ ว่าจิตตกก็รีบเก็บดีกว่า

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords โปรดระมัดระวังปัญหาที่มากับคนกลุ่มใหญ่ เพื่อนร่วมงานร่วมทีม คนในครอบครัว-ญาติมิตรพี่น้อง เอาเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้ามาให้ รวมถึงเรื่องวุ่นวายค้างมาแต่ก่อนเก่า เข้าสู่จุดพีคช่วงนี้พอดี

          ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Swords ดาบมาสองใบซ้อน สะท้อนภาวะที่คุณเคลื่อนไหวลำบาก คู่รักคู่ครองและครอบครัวฝ่ายเค้า (รวมถึงเพื่อนฝูงด้วย) พาปัญหาติดตัวมาไม่มากก็น้อย ส่งผลกระทบหลายอย่าง คุณอาจรู้สึกถูกกดดัน อึดอัด หรือจำใจรับสภาพโดยกลืนไม่เข้าคายไม่ออก
           สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles แต่การเงินดีค่ะ จะได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีกำลังมากกว่า มีโอกาสจับงานดีๆ นำมาซึ่งรายได้งามๆ อีกอย่างหนึ่ง หมายถึงการจัดการทรัพย์สินให้ดีที่สุด (เป็นคำแนะนำ)

            ธุรกิจ การงาน Nine of Swords เอาละ คุณได้ไพ่ 3 ใบเรียงกันมาเลย 8 ดาบ 9 ดาบ และ 10 ดาบในดวงชะตาสัปดาห์นี้ ขอให้ระวังให้มาก การงานจะมีเรื่องวุ่นวาย มีปัญหาขัดข้อง มีสิ่งที่คุณต้องยอมทำตามความต้องการของคนอื่นอย่างไม่เต็มใจและต้องเก็บกด ไว้ มีความเครียดสูง และจะมีปัญหาในครอบครัวร่วมส่งผลกระทบซ้ำซ้อนเข้ามาอีก

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Magician เป็นช่วงเหมือนผงเข้าตา เรื่องที่เคยง่ายและพลิกแพลงได้กลับยากเย็นขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระมัดระวังคนที่เข้าข้างแต่ตัวเอง เอาดีใส่ตัว ใช้เทคนิค ใช้วาทกรรม ในการกลับผิดเป็นถูก
           คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles มีไพ่สองใบที่มีความหมายสอดคล้องกัน คือไพ่ใบนี้และไพ่ราชินีเหรียญ เป็นการตอกย้ำให้คุณจัดการทรัพย์สินตัวเองให้ดี หรือให้รู้ว่าตัวคุณเองนั้นมีความสามารถ มีโอกาส มีความสำเร็จในชีวิตได้ถ้าต้องการ อุปสรรคของคุณมักมาจากคนอื่น โดยเฉพาะญาติพี่น้องฝ่ายคู่ครอง ช่วงนี้มีคำแนะนำให้คุณให้รางวัลตัวเองบ้าง ดูแลการเงินส่วนตัวดีๆ และตัดสินใจสิ่งต่างๆ ตามความรู้สึกของตัวเอง เชื่อตัวเองเข้าไว้
ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The World คุณกำลังมาถึงปลายทางของอะไรบางอย่าง อาจเป็นงาน ความรัก ความสัมพันธ์ โครงการที่ผ่านมา ชีวิตแบบเดิมๆ ที่จะล่วงผ่านไป หรืองานที่ทำอยู่มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ไพ่บอกถึงสถานการณ์ที่ดี คุณภาพชีวิตที่จะดีขึ้นนับจากนี้ การเปลี่ยนแปลงที่มาถึงคุณถือเป็นเรื่องที่ดี

           ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles คุณอาจกำลังสัมพันธ์อยู่กับบุคคลที่มีฐานะ หรือครอบครัวมีฐานะ มีความพร้อมในทางวัตถุทรัพย์สิน บ่งบอกถึงคู่รักที่จะส่งเสริมกันในด้านการเงิน การทำธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจในครอบครัว รวมถึงการตระหนักถึง “ค่า” ที่มีมากมายของใครสักคนหนึ่ง
           สถานการณ์การเงิน Seven of Wands ยังต้องรับบทหนักอยู่่ค่ะ มีสิ่งที่ต้องฝ่าฟันไปไม่หยุดยั้ง ภาระหนี้สินหรือความตึงเครียดทางการเงินยังมีอยู่ตลอดเวลา

             ธุรกิจ การงาน Three of Swords มีเรื่องหงุดหงิดค่ะ เจอปัญหาทำให้อารมณ์ฉุนเฉียว และควรระวังการสื่อสาร การทำงานร่วมกับคนที่ยั่วโทสะคุณได้ง่าย แต่ในเวลาเดียวกัน ปัญหาบางอย่างต้องใช้ความเด็ดขาดถึงจะผ่านไปได้

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Cups เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในชีวิตส่วนตัว การแลกเปลี่ยนความรู้สึกที่จะนำปัญหามาให้ภายหลัง
           คำแนะนำพิเศษ The Tower ทำใจให้หนักแน่นไว้ และยอมรับในสัจธรรมที่ว่า ไม่มีอะไรคงที่แน่นอน โลกของคุณอาจสั่นสะเทือนได้ง่าย หรือมีสิ่งพลิกผันต่อจากนี้ ไม่มีใครคาดเดาอะไรได้ 100% แม้ในชีวิต-จิตใจตนเอง สำคัญที่ว่าเกิดอะไรขึ้นจะมีสติและก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างไร

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant การระงับยับยั้งใจ การใช้ศีลธรรมเข้ามาควบคุมความปรารถนา หรือไตร่ตรองคำเตือนจากผู้อาวุโสกว่า (รวมถึงผู้มีประสบการณ์ชีวิต) แต่ถ้าถามเกี่ยวกับสุขภาพ การเดินทาง ถือว่าจะแคล้วคลาดปลอดภัยดี

           ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands ความสัมพันธ์ในขั้นเริ่มต้น การเรียนรู้จากกันและกัน การได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากความรัก คนรัก คู่ครอง แต่กรณีคบหากันมานาน จะแสดงถึงโครงการทางธุรกิจที่เกิดขึ้น การสนับสนุนกัน การกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ มีแนวโน้มว่าคู่รักจะมองเห็นลู่ทางงานที่จะทำด้วยกัน

           สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles เป็นช่วงที่ต้องอดออมสักนิด ประหยัดสักหน่อย แต่จะว่าไปคุณน่าจะงกหรือเหนียวอยู่แล้วตามปกติ เป็นช่วงที่ไม่ค่อยอยากใช้จ่ายอะไร

            ธุรกิจ การงาน Ace of Pentacles มีลู่ทางงานใหม่ โอกาสที่แจ่มใส ถ้ามองหาแหล่งทุนหรือผู้สนับสนุนทางการเงิน จะสมใจ ในบางคนจะมีโครงการใหม่ๆ ที่เล็งเห็นผลตอบแทนดีๆ อยู่ข้างหน้า

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement คุณได้รับคำเตือนล่วงหน้าหลายครั้งแล้วในเรื่องสำคัญ แต่คุณไม่ทันสำเหนียก และนั่นจึงเป็นคำตอบว่าทำไมวันหนึ่ง คุณถึงเดินไปถึงคำว่า สายเกินไป

           คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles ถ้าคุณขยันขันแข็ง คุณจะไม่มีวันอดตาย เพราะคุณมีความสามารถพิเศษในตัว มีทักษะที่คนอื่นลอกเลียนไม่ได้ ก็ขึ้นอยู่ว่าคุณจะใช้ความสามารถของตนเองอย่างไร

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Swords การเอาชนะอุปสรรคด้วยความเข้มแข็ง การยืนหยัดอย่างเชื่อมั่นตัวเอง กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ขณะเดียวกันหลายครั้งไพ่ใบนี้บอกเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญ บอกว่าคุณจะข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปไม่ได้ ถ้าไม่ข้าม “กำแพง” ในใจตัวเองเสียก่อน
           ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles นับวัน ในคู่รักคู่ครองจะค้นพบความหมายที่ต่างฝ่ายมีต่อกันและกัน มีสิ่งที่สั่งสมมาด้วยกันตามวันเวลา มักมีการวางแผนเพื่ออนาคตข้างหน้า การลงหลักปักฐาน การสร้างครอบครัว แต่ก็นั่นล่ะ ประสบการณ์เก่าๆ ใช่จะใช้ได้ทุกอย่างเสมอไป อนาคตก็ขึ้นอยู่กับปัจจุบันนี้ด้วย
           สถานการณ์การเงิน The Fool มีอนาคตที่ดูจะสดใสอยู่ข้างหน้า เรียกร้องให้คุณก้าวไปสู่การเงินที่หวือหวา มีความเสี่ยง (แต่ก็น่าเสี่ยงใช่ไหมล่ะ) หรืออีกนัยคือความรู้สึกพร้อมจะใช้จ่ายโดยไม่คิดถึงอะไรมาก ขอเพียงได้ตอบสนองความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก ไพ่ใบนี้จึงมาทั้งโอกาสและคำเตือน ทำอะไรก็รับผิดชอบผลของมันด้วยตัวเองแล้วกัน
             ธุรกิจ การงาน Three of Cups มีเรื่องน่ายินดีค่ะ มีบรรยากาศที่ดีในการทำงาน หรือได้ร่วมงานกับคนที่สอดคล้องกัน สร้างความรู้สึกแจ่มใส ทำงานด้วยความสุข สมหวังในการงาน
           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Wands สิ่งใดที่เริ่มต้นใหม่ๆ ในช่วงนี้ โครงการที่ดูจะท่าดีแต่อาจทีเหลว
           คำแนะนำพิเศษ The Hermit คุณหลีกเลี่ยงความรู้สึกแปลกแยกไม่ได้ หรือความเหงาโดดเดี่ยวที่เกิดขึ้นโดยสถานการณ์บังคับ แต่คุณสามารถใช้ช่วงเวลาเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ได้ ลองใคร่ครวญดู


ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Wands การได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ หรือหุ้นส่วนที่สอดคล้องเหมาะสมกัน มีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การงานใดที่ทำลำพังแล้วไม่ค่อยคืบหน้า หาคนช่วยเร็วๆ เข้า แล้วจะพบว่าชีวิตดีขึ้นมาก
           ความรัก ความสัมพันธ์ สัปดาห์ นี้ ก็ถึงเวลาของคุณราศีมังกรกันแล้วนะคะ และก็เช่นเคย มีคำถามฝากมาหลายข้อ จะเลือกมาตอบให้นะคะ ส่วนใครที่อยากถามคำถามพิเศษในแต่ละรอบสัปดาห์ เชิญที่ การะเกต์พยากรณ์ ใน Facebook นะคะ
           ไพ่ใบแรกค่ะ เหมือนทุกครั้ง เรามาดูพื้นฐานด้านความรัก - ความสัมพันธ์ของคุณก่อน ราศีมังกรเป็นไงกันบ้างนะ
          
 ไพ่  Six of Pentacles ค่ะ อ้ะ คุณได้ไพ่เหมือนราศีพิจิกก่อนหน้านี้เลยนะคะ แสดงว่ามีอะไรบางอย่างที่ใกล้เคียงกันอยู่ ก็ขอยกคำทำนายตามความหมายหลักของไพ่ใบนี้มาก่อนเลยนะคะ แต่ส่วนที่แตกต่างจากพิจิกนั้นจะขยายความให้ค่ะ
           เมื่อ ไพ่ Six of Pentacles เปิดขึ้น นั่นแสดงถึงการมีอุปนิสัย “ช่างให้” การ “ทุ่มเท” ให้กับคนที่รักอย่างเต็มที่ ทำอะไรได้จะทำ ให้อะไรได้จะให้ คุณจะพร้อมมอบความช่วยเหลือให้เค้า แต่ขณะที่ราศีพิจิกช่างจดช่างจำกับสิ่งที่ตนเองมอบให้ และพร้อมจะเอาคืนเมื่อมีเรื่องเจ็บช้ำน้ำใจ ราศีมังกรจะมีความต่างออกไปค่ะ
           สำหรับ คุณ จำได้ทุกบททุกตอนเหมือนกัน แต่คุณไม่ใช่คนโฉ่งฉ่าง ถ้าคุณโกรธ คุณก็จะยังสุขุมนุ่มลึก เก็บท่าทีเก่ง สามารถเนียนๆ นิ่งๆ ชนิดที่คนนอกยากจะดูออกได้ คนใกล้ชิดคุณจริงๆ นั่นล่ะ ถึงจะพอรู้ว่า ภูเขาไฟที่ซ่อนพลังอัดแน่นไว้เป็นอย่างไร
          
 อีก สิ่งหนึ่งที่แตกต่าง ราศีมังกรมักเป็นคนมีฐานะดี มีหลักฐานเป็นปึกแผ่น มีมรดกพกห่อ คุณอาจเติบโตในครอบครัวที่อนุรักษ์นิยมนิดๆ มีระบบพ่อแม่พี่น้อง วงศาคณาญาติ ที่ปลูกฝังกันเรื่องการให้ การแบ่งปัน การช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่าตน สิ่งเหล่านี้จะติดตัวคุณมา คุณจะยินดีให้ความช่วยเหลือผู้อื่นตามธรรมชาติ หรือขนาดไม่เต็มใจก็ยังหลีกเลี่ยงยากกับการต้องยื่นมือเข้าไปช่วย รวมถึงการจ่ายภาษีสังคมในรูปแบบต่างๆ ทีนี้ พอกับคนอื่นมากมายคุณยังช่วยได้ กับคนรักล่ะ จะไม่ช่วยได้อย่างไร
           ที นี้ อีกอย่างหนึ่งที่คุณต่างจากราศีพิจิกแม้จะได้ไพ่ใบเดียวกันก็คือ ราศีพิจิกนั้นฉลาดเป็นกรด แต่ไม่ใช่ว่าคุณไม่ฉลาดนะ แต่คุณน่ะเฉลียวน้อยกว่า เวลารัก คุณจะหูหนวกตาบอดกว่า คุณจะยินดีเชื่อถือคนที่คนรักโดยไม่อยากตั้งคำถามใดๆ คุณเชื่อของคุณ คุณรักของคุณ เวลาจะช่วยเหลือใครคุณก็จะคิดว่านั่นมันเงินของคุณ ชีวิตของคุณ จึงมีหลายๆ ครั้งที่ราศีมังกรกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อพบว่าตัวเอง “เสียโง่” ไปบ้างพอประมาณ
           ใคร ได้เป็นคนรักของคุณ ด้านหนึ่งจึงถือว่าโชคดีมากและคนๆ นั้นจะไม่ตกที่นั่งลำบากเด็ดขาด ตราบใดที่คุณยังมีเรี่ยวแรงพอจะช่วยเหลืออยู่ คุณรักใครสักคนก็จะไม่รักแค่คนๆ เดียวด้วย คุณพร้อมเผื่อแผ่ทุกอย่างสู่ญาติมิตรพี่น้อง คนในครอบครัวนั้นๆ คุณเป็นพ่อพระ / แม่พระได้ไม่ยากในสายตาใครๆ
           แต่ ในเวลาเดียวกัน ใครที่คาดหวังว่าคุณจะโรแมนติคจี๋จ๋า จะหวือหวา จะสร้างชีวิตชีวาโลดโผนก็อาจต้องกลับไปคิดใหม่ มองหาคนใหม่ เพราะสำหรับคุณ รักที่ดีคือรักที่มั่นคง ยาวนาน คือการให้กันและกันอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง อ้ายจะมานั่งรักๆ เลิกๆ น่ะคุณไม่ถนัด หรือให้อะไรกันครึ่งๆ กลางๆ คุณก็ไม่ถูกใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณไม่ใช่คนปราดเปรียวอะไรมาก ก็ต้องเข้าใจธรรมชาติของคุณบ้าง อย่ามากดดันให้เป็นอย่างราศีป็อบปูลาร์อื่นๆ
           ดูเพิ่มอีกใบนะคะ นอกจากนั้นแล้ว คุณยังมีแง่มุมอะไรอีก (ตรงนี้ ใครที่มีคนรักราศีมังกรอ่านได้นะคะ)
           King of Pentacles บอกแล้วว่ารวย ไพ่เงินขึ้นมาอีกแล้วค่ะ อาเสี่ย เถ้าแก่เนี้ย หรือเจ้าบุญทุ่มก็ว่าได้ ถ้าเป็นชายก็อารมณ์ป๊าป๋าค่ะ ถ้าเป็นหญิงก็เบิกบานไปทั้งเนื้อทั้งตัว สง่าราศีจับตาน่าดูชม ยิ่งแก่ยิ่งรวยอีกต่างหากเอ้า

           แต่ นั่นเป็นเรื่องทางวัตถุ ภายนอกค่ะ (อ้อ แต่ถึงคุณไม่ใช่คนมีเงินถุงเงินถังนะ คุณก็จะมีบุคลิกภาพดูดี มีคุณค่าบางอย่างในตัวเองที่คนอื่นๆ เห็นถนัดแหละ) เรามาดูประเด็นที่เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ค่ะ

           คุณ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับ “คุณค่า” และ “ราคา” ในที่นี้ หมายถึงสิ่งที่อยู่ในตัวๆ นั้น คนพิเศษของคุณ หรือก่อนจะมาเป็นคนพิเศษจะผ่านการประเมินมาแล้วล่ะระดับหนึ่ง คุณจะเลือกใครสักคนเมื่อแน่แก่ใจว่า เป็นคนที่จะไปด้วยกันได้ ไม่ฉุดดึงชีวิตกันลงทางตกต่ำ เว้นแต่คุณจะคะนองและมีความถือดีอยากเอาชนะอะไรบางอย่าง นั่นจะเป็นการ “ทุ่ม” โดยเจตนาและแอบสาแก่ใจเมื่อคุณ “ซื้อ” ได้

           และ ดังนั้น ลึกๆ แล้ว คุณก็จะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง คุณเชื่อในคุณค่าของตัวเอง ของคนที่คุณเลือก เหมาะกับสโลแกน “คุณค่าที่คู่ควร” มากๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกถึงความ “ด้อยค่า” ไม่ว่าจะเป็นการกระทำที่คนอื่นทำต่อคุณ ทำให้รู้สึกเช่นนั้น หรือคุณพบว่าคนที่คุณมอบใจให้ช่างไม่คู่ควรเอาเสียเลย เมื่อนั้นคุณก็จะไปด้วยใจหนักแน่น ชนิดตัดบัวไม่เหลือใย ตัดใจไม่เหลือเลย (บ๊ายบายอีหนู)

           งั้น เรามาดูกันอีกว่า แล้วคุณราศีมังกรชอบคนรักแบบไหน คุณอยากมีความสัมพันธ์อย่างไร คุณสมบัติอะไรที่จะผูกใจคุณไว้ได้เป็นพิเศษ (คนรักหรือคนที่สนใจชาวมังกร ลองอ่านดูค่ะ)

           The Lovers คุณชอบคนที่จัดสมดุลชีวิตได้ดี ให้เวลาได้ทั้งความรัก การงาน และเรื่องส่วนตัวในระดับพอเหมาะพอเจาะ คุณชอบคนที่ชีวิตมีการพัฒนา มีความก้าวหน้า ตั้งคำถามเป็น ตัดสินใจเก่ง และยิ่งถ้าท้าทายให้คุณใคร่ครวญอะไรๆ ในชีวิตตัวเองได้หลายข้อ คุณจะยิ่งถูกใจ

           ใน ชีวิตคุณ คุณจึงมักจะเลือกคนที่กระตุ้นให้คุณเกิดคำถาม ให้ต้องมีการตัดสินใจ มากกว่าจะชอบคนที่อะไรๆ ก็เออออห่อหมกตามกัน หรือโลเลเกินไป คุณมักต้องเผชิญการเลือกหรือตัดสินใจเสมอๆ และคุณก็เชื่อว่าคุณมักตัดสินใจได้ดี ตัดสินใจได้ถูกต้อง คนที่จะมาเป็นคู่รัก คู่คิด เป็นคนใกล้ชิดที่แบ่งปันสิ่งต่างๆ ร่วมกันก็ควรมีอุปนิสัยส่วนนี้ใกล้เคียงกับคุณ

           มาดูคนโสดกันบ้างค่ะ แล้วราศีมังกรที่เป็นโสดล่ะ ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง มีโอกาสพบคู่ไหม

          The High Priestess เป็นมังกรที่กำลังอ่อนไหวอย่างแรงค่ะ แทบจะดูผิดวิสัยไปเลยล่ะ หรือไม่ก็โสดไม่จริงอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะเป็นไพ่ของรักในห้วงลับ รักในที่ๆ ซับซ้อน หรือความรักที่มากับคำถามมากมายในใจ เป็นเวลาที่คนโสดอาจอยู่ในมนตร์สะกดของดวงจันทร์ ไม่เคยฝันก็ฝัน ไม่เคยค้างคาใจอะไรนานๆ ก็เป็น

           มา ถึงคำถามฝากกันบ้าง คงต้องขอเลือกมาตอบบางส่วนนะคะ ไม่สามารถตอบได้หมดจริงๆ โดยจะดูจากความสำคัญของปัญหา และเวลาที่ถามมาก่อน-หลัง ตามลำดับนะคะ

           คำ ถามแรก อยากถามว่าราศีมังกร กับ ราศีพิจิก ที่คบกันมานานแต่เหมือนจะไม่มีอะไรคืบหน้า อุปสรรคเยอะพอจะตัดก็ตัดไม่ขาด จะเดินต่อก็เหมือนไปไม่ได้ จะมีวี่แววดีขึ้นมั่งมั้ย

           Temperance ยังไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ ในเวลานี้ คุณได้ไพ่ของการเปลี่ยนแปลง การปรับตัว การพยายามจูนคลื่นเข้าหากัน แต่ทุกอย่างก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ค่ะ เห็นจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานค่ะ

           อีกคำถามค่ะ ลัคนาอยู่ในราศีมังกร แอบชอบคนราศีตุลย์ แต่เหมือนทะเลาะห่างๆกันไป จะมีโอกาสกลับมาคุยกันไหม

           Eight of Wands ความสัมพันธ์ถือว่ายังมีโอกาสจะพัฒนาต่อค่ะ แต่่ว่าคุณสองคน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อาจพบความสัมพันธ์อื่นที่ก้าวหน้าและไปได้เร็วกว่านี้นะสิ แต่ถ้าดูจากหน้าไพ่ตอนนี้ประเด็นเรื่องการงานต่างๆ ดูจะนำหน้าเรื่องรัก ก็ยังมีเรื่องอื่นให้ต้องจัดการเสียมากกว่า

           อีกคำถาม ชอบคนเกิดราศีเมษ จะมีโอกาสทำความเข้าใจกันมากขึ้นไหม แบบว่าหันมาคบกับเราบ้าง

           Strength ไพ่ตอบว่า ตอนนี้เค้ายังไม่สนใจเรื่องอื่นๆ มากไปกว่าการจัดการชีวิตส่วนตัว หรืออยู่เป็นโสดสบายใจกว่า (เอ๊ะ เค้าโสดอยู่หรือเปล่าล่ะ) กรณีถ้าเค้าไม่ได้เป็นโสดอยู่อาจมีคนรักเป็นเพศเดียวกัน หรือมองหาคนแข็งแรงๆ ที่จะช่วยเค้าจัดการสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วงไปได้ ดูเป็นคนที่สนใจความรักอย่างเป็น “รูปธรรม” มากกว่า “นามธรรม” (ตอบไม่ตรงคำถามหรือเปล่าเนี่ย”

           อีกคำถาม ความรักของราศีมังกรกับราศีพฤษภจะเป็นยังไงบ้าง จะพัฒนาขึ้นหรือเปล่า? แล้วจะมีปัญหาสำคัญอะไรบ้าง

           The Star คุณจะมีความสงบใจ ร่มรื่น ชื่นใจ จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น หากความสัมพันธ์รุ่มร้อนมีปัญหาก็จะผ่อนคลายลง จะมีสันติสุขในท้ายที่สุด แต่ถ้ามีเหตุต้องเลิกลากันไปจริงๆ ก็จะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนปัญหาสำคัญนั้นไม่ค่อยมีนะ ดูจากหน้าไพ่แล้วคุณน่าจะมองโลกในทิศทางใกล้เคียงกัน มีทัศนคติตรงกัน หากจะมีบ้างก็อาจเป็นการให้ความสำคัญกับเพื่อนๆ หรือบางทีก็ไปช่วยเหลือดูแลคนอื่นมากไปหน่อยจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ประมาณนั้น (จริงไหมเนี่ย)

           อีก คำถาม ตอนนี้กำลังคุยๆ อยู่กับคนราศีกรกกฏ เค้าอายุมากกว่า 8 ปี อยากรู้ว่าเค้าจริงจัง+จริงใจแค่ไหน แล้วเราจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันเพิ่มขึ้นบ้างมั้ย

           Five of Wands คุณมีทัศนคติบางอย่างไม่ตรงกันอยู่นะ แล้วก็มีโอกาสขัดแย้งกันอยู่ในทีหากคบกันนานๆ ไป หน้าไพ่บอกถึงปัญหาความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ หรือการที่ไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนอื่นๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ มีคนคัดค้านความสัมพันธ์ของคุณหรือเปล่า ?!? ถามว่า จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย ไพ่บอกถึงอุปสรรคมากกว่าจะสมหวังค่ะ

           ไพ่ ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ Seven of Cups เอาละ ชาวราศีมังกรทั้งหลาย เวลาอยากได้อะไรก็คิดดีๆ หน่อยน้า อย่าเห็นว่าตัวเองคว้าได้คว้าเอา หรือทุ่มได้ทุ่มไป เพราะอะไรหลายอย่างสวยงามในความฝัน ในเวลาเห็นรางๆ เลือนๆ อย่างที่เคยเทียบว่าเหมือนเวลาเห็นแสงไฟหน้าป้ายร้านลาบ สายตาพร่ามัวเข้าก็นึกว่าเป็นแสงดาว ;-) เฮ่อ

           คีย์ เวิร์ดสำหรับคุณคือ โอกาสน่ะมีมากมาย คนน่ารัก คนดี คนมีเสน่ห์ คนที่มีค่าก็มีมากมาย แต่คุณจะเอาไว้หมดน่ะมันเป็นไปไม่ได้ หรือคนบางคน ก็ต้องใช้เวลาดูกันให้ถ้วนถี่ ดูที่เนื้อแท้อุปนิสัยใจคอ ตลอดจนทั้งนอกและในร่มผ้าที่ปราศจากไวท์เทนนิ่งหรือไวอะกร้า เอ่อ หมายความว่า คนเราจะคบหากัน เอา “ของจริง” มาแชร์กันมันก็จะดีกับชีวิตในระยะยาวนะเอง

          สถานการณ์การเงิน Five of Swords จะมีเรื่องให้คุณต้องยอมแพ้ชั่วขณะ อาจเป็นภาระที่ทานไม่ไหว หรือความยุ่งยากทางการเงิน การตัดใจจากสิ่งของต้องประสงค์เพราะเงินไม่พอ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นทีเดียว

           ธุรกิจ การงาน  Four of Swords งานก็ต้องพักสักระยะ หรือมีเหตุให้ชะลอหน่อยนะคะ นอกจากนั้นยังหมายถึงความตึงเครียดที่แฝงอยู่ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ทั้งกายและใจ
 
           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles ปัญหาทางการเงินค่ะ ประเภทเงินขาดมือกระทันหัน จะหยิบยืมใครก็หาไม่เจอ

           คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords คุณต้องพึ่งตัวเองเท่านั้น สั้นๆ ง่ายๆ แต่นี่คือวิธีแก้ปัญหาที่ชัดเจนที่สุด


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้Knight of Cups ข่าวดีเกี่ยวกับความรัก คนรัก สิ่งที่ชอบพอรักใคร่ การเดินทางด้วยความรู้สึกรื่นรมย์ การได้รับสิ่งดีๆ การไปมาหาสู่กันของคนสำคัญ การทำงานอย่างมีศิลปะและมีความสุข
           ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles อาจมีคนพิเศษในชีวิตคุณ หรือมีความสัมพันธ์นอกรอบที่มีความหมาย หรืออีกอย่างก็คือยังมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักระหว่างกัน ไม่ว่าจะคบหากันมาแค่ไหน เหมือนของขวัญชีวิตในแต่ละวัน ถือเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี
           สถานการณ์การเงิน Knight of Pentacles ข่าวดี ข่าวเกี่ยวกับการเงินโดยตรง รายได้ที่เพิ่มมากขึ้น โอกาสในการทำธุรกิจ การทำมาค้าขายที่มีจังหวะดี หากต้องการเก็บออมเงินทอง จะเป็นช่วงไต่เต้าไปทีละขั้น แต่ก็มองเห็นปลายทางอันแจ่มใส
             ธุรกิจ การงาน Two of Swords ระวังปัญหาจากการสื่อสารกันสักหน่อย หรือทำงานร่วมกับคนที่มีอคติต่อกัน มีจุดพลาด จุดบอด ที่สำคัญคือการพูดกันให้รู้เรื่อง ให้เข้าใจ กันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นได้
           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups รักใหม่ (หากมี) หรือความปรารถนาที่เพิ่งก่อตัวขึ้น ความรักความสัมพันธ์ซึ่งดูดดื่มล้ำลึกเสียจนคุณอาจเสียอะไรหลายๆ อย่างไปหากจะ “เอา” ของที่ต้องการมา
           คำแนะนำพิเศษThree of Wands คุณยังจะก้าวไปได้อีกไกล และมีคนพร้อมให้การสนับสนุนอีกมาก มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างจะสำเร็จได้ด้วยความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ ด้วย การเปิดตัว เปิดใจ การเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ จะส่งผลดีกับคุณ

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Justice ผลพิพากษาบางประการ หรือการจัดสรรปันส่วนเพื่อความยุติธรรม การได้รับผลตามการกระทำของตนเอง ส่วนกรณีมีข้อพิพาทหรือต้องการบรรลุข้อตกลงใดๆ คุณจะได้รับผลตามที่ควรเป็น ได้รับความยุติธรรม
           ความรัก ความสัมพันธ์  The Devil มีความปรารถนาอย่างล้ำลึกในใจใช่หรือเปล่าฮึ ไพ่สะท้อนถึงความระส่ำระสาย อารมณ์ กิเลส ตัณหา ความต้องการอันรุนแรง บางคนมีรักซ่อนเร้น รักต้องห้าม บางคนก็กำลังเล่นกับไฟ
           สถานการณ์การเงิน Ten of Wands ช่วงนี้อย่าเพิ่งถามถึงตัวเลขเลย ทำงานของคุณให้สำเร็จก่อนดีกว่า มีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึงไม่ใช่หรือ

 
             ธุรกิจ การงาน Page of Swords มีเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ในเชิงบั่นทอนอารมณ์ อาจเป็นคำพูดคำจาเพื่อนร่วมงาน บัตรสนเท่ห์ การกล่าวอ้างที่เลื่อนลอย คำนินทาว่าร้าย ฯลฯ ซึ่งถ้าไม่ถือเสีย ทำใจให้หนักแน่นเสีย เดี๋ยวเรื่องฝุ่นๆ ก็ผ่านไป
           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Cups ปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว ที่อยู่อาศัย หรือบุคคลในครอบครัว มีสิ่งที่พร้อมทุกอย่างแต่อาจขาด “ความสุข” กับ “ความเข้าใจ” ซึ่งนั่นก็มากพอ
           คำแนะนำพิเศษ The Sun เปิดมาจนได้ สว่างไสวมาแต่ไกล เป็นแบบนี้แล้วก็อย่ากลัวอะไร อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ ยังไงคุณก็จะโชคดีและมีช่วงเวลาเบิกบานอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น