วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดูดวงรายวัน คำพยากรณ์ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554

ดูดวงรายวัน คำพยากรณ์ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554


ดูดวงรายวัน คำพยากรณ์รายวัน วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 ตรงกับวันจันทร์ แรม 3 ค่ำ เดือน 3 ปีขาล จ.ศ. 1372

โดย : อ.อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์

         วันนี้ เป็นวันอุบาทว์ตามกาลโยคดาวจันทร์ทับเสาร์ส่งผลให้เป็นวันที่ไม่ดีเลย การติดต่อเจรจาหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญๆต้องระวังจะมีเรื่องขัดแย้งหรือจะมี การ เลื่อนนัดออกไปเพราะผลประโยชน์คุยกันไม่ลงตัว เรื่องสุขภาพวันนี้จะกินอะไรให้ระวังเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสท้องเสียอาหาร เป็นพิษหรือเป็นผื่นแพ้ได้ บรรยากาศวันนี้ไม่สู้ดีระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานกับหุ้นส่วนหรือกับคน รักได้ง่าย
ดวงชะตาประจำวันเกิด
               คนเกิดวันอาทิตย์ 
มีเรื่องราวของคนแปลกหน้าเข้ามาข้องเกี่ยวกับการพูดจาหรือถกเถียงกันความรัก อยู่ห่างกันสักพักจะดีกว่าเพื่อการงานหรือการเรียนจะดีขึ้น

               คนเกิดวันจันทร์ เรื่อง ให้ต้องเจรจาเกี่ยวกับการค้าการโปรโมทสินค้าเรื่องสวยๆงามๆต้องวางแผน อย่างเป็นระบบรอคอยจังหวะให้ดีส่วนเรื่องความรักต้องทำใจห่างเหินกันสักพัก แล้วจะดีขึ้น
               คนเกิดวันอังคาร ควร ทำใจสบายๆเสียบ้างอย่าเครียดการ เงินการงานมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบแต่จะมีความก้าวหน้าแน่นอนวันนี้เพศตรง ข้ามทำงานกับคุณอย่างมีความสุข
               คนเกิดวันพุธ มีการแข่งขันอย่างคึกคักมีการใช้เงินอย่างคล่องตัวจนขาดความระวังควรจัดระเบียบให้ดีไม่เช่นนั้นกระเป๋าฉีกแน่นอน
               คนเกิดวันพฤหัสบดี ระวัง เรื่องการงานหรือ การเรียนไว้ให้ดีอย่าเอามาปะปนกับเรื่องส่วนตัวเพราะจะวุ่นวายสุดๆตกเย็นจะ มีเรื่องการสังสรรค์ส่วนความรักควรดูแลจิตใจกันและกันให้ดี
               คนเกิดวันศุกร์ ส่อ แววสำเร็จชัดเจนจะมีการเดินทางแบบฉุกละหุกควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี อาจเกิดโรคหวัดได้ง่าย การเงินวันนี้สะพัดมีรายจ่ายมากกว่ารายรับความรักวันนี้ไม่สดใสเท่าที่ควร
               คนเกิดวันเสาร์ อย่าเพิ่งท้อแท้หมดกำลังใจการงานหรือการเรียนควรทำใจหรือเผื่อใจไว้การเงิน วันนี้หมุนไม่ออกฝืดสุดๆส่วนเรื่องความรักควรดูแลเอาใจใส่กันไว้


           ช่วงเวลาที่ดีวันนี้ 09.09น.-10.30น.

           ช่วงเวลาอุปสรรค 01.00น.-03.00น.

           สีนำโชควันนี้ สีเขียว สีน้ำตาล สีเทา สีม่วง สีดำ

           สีอับโชควันนี้ สีทอง สีส้มแสด

           เลขมงคล 4 7 8

           ทิศมงคล ทิศตะวันออก ทิศเหนือ

           วันนี้เป็นวันมะแม ถูกโฉลกกับผู้เกิด ปีมะเมียปีเถาะและปีกุน แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีฉลู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น